posttoday

สะเทือนใจ!สุนัข2ตัวนอนเฝ้ารองเท้าเจ้านายถูกรถชนดับ

08 กันยายน 2559

ตรัง-รถกระบะ 2 คัน ชนกันบนถนนเลี่ยงเมืองทำให้ชายวัย58ดับ ขณะที่สุนัขคู่ใจ2ตัวมานอนเฝ้ารองเท้าสร้างความสะเทือนใจให้ผู้ที่พบเห็น

ตรัง-รถกระบะ 2 คัน ชนกันบนถนนเลี่ยงเมืองทำให้ชายวัย58ดับ ขณะที่สุนัขคู่ใจ2ตัวมานอนเฝ้ารองเท้าสร้างความสะเทือนใจให้ผู้ที่พบเห็น

เมื่อวันที่ 7 ก.ย.59 เวลา 22.30น. พ.ต.ท.คณากร ดลเกษศิริ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีอุบัติเหตุรถชนบริเวณถนนเลี่ยงเมือง บ้านควน-คลองเต็ง หมู่ที่ 4 ต.นาบินหลา อ.เมืองตรัง ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ  จึงได้รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุได้มีชาวบ้านช่วยนำผ้ามาปิดบังร่างของผู้เสียชีวิตเอาไว้ ทราบชื่อคือ นายไสว ยังช่วย อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่12/1 หมู่ที่ 2 ต.นาโยงใต้ อ.เมืองตรัง  ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะ อีซูซุ สีเขียว ทะเบียน บฉ-8284 โดยรถได้ตกไปอยู่ข้างถนนจนพังเสียหายยับ  และห่างออกไปประมาณ 30 เมตร พบรถคู่กรณี เป็นรถกระบะ ยี่ห้อฟอร์ด สีขาว ยังไม่มีแผ่นป้ายทะเบียน อยู่ในสภาพเสียหายเช่นกัน
  
จากการสอบถามชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุ ระบุว่า  ได้เกิดรถกระบะทั้ง 2 คัน ชนกันกลางถนนอย่างแรงโดยไม่ทราบสาเหตุ  เมื่อวิ่งออกมาดูก็พบว่า ภายในรถยนต์ฟอร์ด มีคนเจ็บอยู่ 1 คน จึงช่วยกันนำร่างที่โชกเลือกส่งโรงพยาบาลศูนย์ตรัง  ขณะที่กลางถนนก็มีร่างคนนอนอยู่ 1 คน คือ นายไสว ซึ่งคาดว่าจะร่วงหล่นลงมาจากรถกระบะของตัวเอง  และถูกรถที่ขับตามมาเหยียบซ้ำเข้าที่บริเวณศีรษะจนเสียชีวิตทันที

อย่างไรก็ตาม จากอุบัติเหตุรถชนในครั้งนี้ ได้มีสิ่งที่สร้างความสะเทือนใจให้แก่ชาวบ้านที่มามุงดูเหตุการณ์คือมีสุนัขเพศผู้ 2 ตัว ได้พยายามจะเข้าไปนอนข้างศพของผู้เสียชีวิตที่จมกองเลือดอยู่กลางถนน  แต่เมื่อชาวบ้านไล่ออกมา พวกมันจึงย้ายไปนอนเฝ้ารองเท้าทั้ง 2 ข้างของผู้เสียชีวิตแทน ซึ่งคาดว่าสุนัขทั้งคู่น่าจะเป็นของ นายไสว เพราะพบร่องรอยบาดแผลจากอุบัติเหตุบริเวณหลังของสุนัข