posttoday

ตำรวจได้ภาพ"ยุติธรรมพังงา"ก่อนหายลึกลับ

27 สิงหาคม 2559

นครศรีธรรมราช-ตำรวจตรวจกล้องวงจรปิดได้ภาพ"ยุติธรรมพังงา"ก่อนหายตัวลึกลับ เชื่อสาเหตุมาจากความขัดแย้งส่วนตัวและปมชู้สาว

นครศรีธรรมราช-ตำรวจตรวจกล้องวงจรปิดได้ภาพ"ยุติธรรมพังงา"ก่อนหายตัวลึกลับ เชื่อสาเหตุมาจากความขัดแย้งส่วนตัวและปมชู้สาว

ตำรวจสืบสวน สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช แกะรอยค้นหา นายฉวี อินทระ ยุติธรรมจังหวัดพังงาที่หายตัวไปอย่างลึกลับตั้งแต่วันที่ 20 ส.ค.59 ด้วยการตรวจกล้องวงจรปิดบนถนนราชดำเนิน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช บริเวณหน้าวิทยาลัยอาชีวะศึกษานครศรีธรรมราชเป็นจุดแรก พบว่ากล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพของนายฉวีได้ระหว่างแวะรับประทานอาหารในร้านละแวกเดียวกันกับลูกชายของเพื่อนสนิทที่ซ่อมบำรุงอุปกรณ์ทางการเกษตรของนายฉวี

หลังจากนั้นนายฉวีได้ขับรถไปตามถนนราชดำเนินมุ่งหน้าไปยังสี่แยกหัวถนน และวงจรปิดบันทึกภาพได้อีก 4 จุด จุดสุดท้ายนายฉวีมุ่งหน้าไปยัง อ.เฉลิมพระเกียรติ ก่อนจะหายตัวไปอย่างพร้อมรถยนต์ส่วนตัว
 
พ.ต.อ.อดิศักดิ์ เทพวรรณ์ ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ระบุว่า ได้สอบปากคำผู้ที่ใช้โทรศัพท์โทรหานายฉวีก่อนหายตัว 6 คน ล้วนเป็นคนสนิทแต่ยังไม่พบความผิดปกติ ซึ่งยอมรับว่าเวลายิ่งนานไปโอกาสที่จะพบนายฉวีในสภาพปกติอาจมีน้อย ส่วนประเด็นการสืบสวนนั้นมุ่งไปที่ความขัดแย้งส่วนตัว และประเด็นชู้สาวที่นายฉวีเกี่ยวข้องกับผู้หญิงในจังหวัดชุมพร พังงา และภูเก็ต
 
การหายตัวไปอย่างลึกลับของนายฉวีครั้งนี้มีการวิพากษ์วิจารณ์กันต่างๆ นานา เนื่องจากนายฉวีเป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่มีพฤติกรรมไปในทางเจ้าชู้ ซึ่งญาติจะไม่ค่อยชอบ ก่อนหายตัวได้บอกญาติว่าจะกลับไปทำงานที่ จ.พังงา ตามปกติ กระทั่งหายตัวไปโดยที่ไม่มีใครทราบเลยว่าหายไปไหน ญาติจึงเข้าแจ้งความเพื่อให้ตำรวจช่วยตามหา.