posttoday

แม่ไม่อโหสิกรรมลั่นใครฆ่าลูกสาวขอให้ตายตกไปตามกัน

26 กันยายน 2560

อุดรธานี-แม่สาววุฒิศักดิ์ถูกฆ่าโหดแทง20แผลประกาศไม่ขออโหสิกรรมให้คนร้ายที่ฆ่าลูกสาวและสาปแช่งขอให้ตายตกไปตามกัน

อุดรธานี-แม่สาววุฒิศักดิ์ถูกฆ่าโหดแทง20แผลประกาศไม่ขออโหสิกรรมให้คนร้ายที่ฆ่าลูกสาวและสาปแช่งขอให้ตายตกไปตามกัน

เมื่อวันที่ 26 ก.ย.60 เวลา 11.00น.ที่บ้าน น.ส.ประภาพร หรือ น้องเมย์ วรวงศ์ อายุ 19 ปี“เหยื่อฆาตกรรมแทง20แผล”ตั้งอยู่เลขที่ 198 หมู่ 2 บ้านโนนสว่าง ต.กุดหมากไฟ อ.หนองวัวซอ พบมีญาติพี่น้องของน้องเมย์จำนวนมาก เดินทางมาดูแล และให้กำลังใจ นางเหรียญ วรวงศ์ อายุ 53 ปี แม่ของน้องเมย์ ที่นอนร้องไห้กอดภาพถ่ายของลูกสาวไว้อยู่บนเสื่อหน้าบ้าน ขณะได้ตั้งเต้นท์ โต๊ะ เก้าอี้ เพื่อเตรียมทำพิธีสวดพระอภิธรรมศพของน้องเมย์ที่จะเดินทางกลับมาถึงคืนนี้

นางเหรียญกล่าวว่า ขอให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เพราะอยากรู้ว่าเป็นใคร และต้องทำไมต้องฆ่า ขอฝากไปถึงตำรวจ ขอให้เร่งจับตัวคนร้ายที่ฆ่าน้องเมย์ให้ได้ถ้าจับได้ก็ไม่ขออโหสิกรรมให้ อยากให้คนฆ่าน้องเมย์รับกรรมตายตกไปตามกัน ซึ่งครอบครัวมีฐานะยากจน น้องเมย์เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงหลัก หลังจากเรียนจบชั้น ม.6 ที่โรงเรียนประจำตำบล ไม่มีเงินส่งเสียให้เรียนต่อ จึงขอเข้าไปทำงานที่กรุงเทพมหานคร

“อาเขยที่เป็นตำรวจอยู่ที่กทม.พาไปสมัครงานได้ที่วุฒิศักดิ์ตั้งแต่เดือนเม.ย.ปีก่อนได้เงินเดือน 15,000-16,000 บาท แล้วแต่จะได้ลูกค้ามากหรือน้อย น้องเมย์ฯจะส่งเงินมาให้ทางบ้านทุกเดือน ซึ่งทางพ่อและแม่บอกให้ส่งมาให้เดือนละ 3,000บาทก็พอที่เหลืออยากให้ลูกเก็บเงินไว้ เพราะเขาอยากเรียนต่อสัตวแพทย์ ลูกเป็นเด็กที่เรียนดี นิสัยร่าเริงแจ่มใส พูดจาเพราะ เป็นที่รักของครู เพื่อน ๆ และคนในหมู่บ้าน ”นางเหรียญ กล่าว

ทั้งนี้ น้องเมย์จะโทรมาหาแม่หลังเลิกงาน 3 ทุ่มทุกวันเพราะเขาห่วงแม่ ห่วงพ่อ ห่วงพี่ชาย บอกว่าจะเก็บเงินต่อเติมบ้านก่อน จากนั้นจะเก็บเงินสัก 5 ปีเพื่อหาทางเรียนต่อทำตามความฝันลูกกลับมาเยี่ยมบ้าน ล่าสุดเดือนมิถุนายนก็บอกว่าจะหาเงินปูกระเบื้องหน้าบ้าน และจากนั้นก็คุยกันทางโทรศัพท์ ครั้งสุดท้ายประมาณ 3 ทุ่มของคืนวันที่ 24 กันยายน ก็ไม่มีลางบอกเหตุอะไร

“จนเช้าวันที่ 25 กันยายน แม่โทรหาเขาก่อนไปทำงานแต่ไม่รับสาย ซึ่งตอนนั้นไม่ได้เอะใจอะไร จนมาตอนก่อนเที่ยง มีคนโทรมาจากที่ทำงานของลูก บอกว่าน้องเมย์ฯถูกฆ่าตายที่ห้องพัก ตนและครอบครัวตกใจมาก ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องจริง จนทราบจากข่าวว่าลูกตายแล้วจริง ๆ ยิ่งเสียใจหนักขึ้น ทำอะไรไม่ถูก ญาติได้นำภาพน้องเมย์ฯจากในเฟซบุ๊กไปขยายมาให้ คิดเพียงว่าหากจับคนที่ฆ่าลูกได้ ขอให้ลงโทษให้ตายตกไปตามกัน”

ทั้งนี้ ไม่รู้ว่าใครเป็นคนลงมือ จะว่าลูกมีผู้ชายก็ไม่ใช่ เพราะที่ผ่านมาลูกเคยเล่าว่า มีลูกค้าชายที่มารับบริการมาชอบ เป็นพ่อหม้ายอายุประมาณ 30 กว่าปี เป็นเจ้าของอู่รถชวนไปทำงานด้วย และจะให้เงินเดือน 20,000 บาท เคยจะให้แม่คุยกับเขาแต่แม่ไม่คุยด้วย ซึ่งลูกก็บอกว่ายังไม่คิดมีครอบครัว อยากทำงานเก็บเงินด้วยตัวเอง และลูกยังบอกว่าเดือนหน้าจะมาเยี่ยมบ้าน.