posttoday

เก๋งพุ่งชนนักปั่น2ล้อเสี่ยเจ้าของร้านขายเสื้อผ้าดับริมถนน

11 สิงหาคม 2560

นครราชสีมา-อุทาหรณ์เตือนภัยเสี่ยเจ้าของร้านขายเสื้อผ้านักปั่น2ล้อเจอเก๋งเสียหลักพุ่งชนดับริมถนน

นครราชสีมา-อุทาหรณ์เตือนภัยเสี่ยเจ้าของร้านขายเสื้อผ้านักปั่น2ล้อเจอเก๋งเสียหลักพุ่งชนดับริมถนน

เมื่อวันที่ 11ส.ค.60 เวลา08.15น. ร.ต.อ.ปัญญา ประตังเวสา สว.(สอบสวน)สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา รุดไปตรวจสอบอุบัติเหตุรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นชิตี้ สีดำ ทะเบียน กอ-4540 นครราชสีมา ชนรถจักรยานเสือภูเขาถนนสายตลาดแค-พิมาย กม.ที่ 7-8 ต.กระเบื้องใหญ่ หมู่ที่ 3 อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ทราบชื่อผู้เสียชีวิตที่เป็นนักปั่นจักรยานคือ นายดี กรวยสวัสดิ์ อายุ 66 ปี เป็นเจ้าของร้านทรงดี จำหน่ายเสื้อผ้าสำเร็จรูปชื่อดังในอำเภอพิมาย ส่วนคนขับคือ นายนพพล พันธุบุศย์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 326 หมู่ที่ 5 ต.บ้านใหม่ อ.เมืองนครราชสีมา พนักงาน สำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคพิมาย

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าขณะที่ผู้ตายกำลังปั่นจักรยานขากลับอยู่ไหล่ทางจากตลาดแคมุ่งหน้ากลับบ้านรถเก๋งที่มีนายนพพลเป็นคนขับเกิดเสียหลักเข้ามาชนรถจักรยานที่ผู้ตายกำลังปั่นจนพุ่งตกลงไปข้างทางทำให้นายดีได้รับบาดเจ็บสาหัสและไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลพิมาย ส่วนนายนพพลคนขับรถเก๋งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิตและดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

สำหรับนายดีผู้ตายถึงแม้จะอายุ 66 ปีแล้วแต่เป็นคนชอบออกกำลังกายและเป็นนักปั่นจักรยานในชมรมเสือพิมายและเคยเข้าร่วมแข่งขันและปั่นเพื่อสุขภาพมาแล้วหลายรายการ ทุกเช้านายดีจะปั่นจักรยานเสือภูเขาเพื่อฝึกซ้อมและออกกำลังกายเป็นประจำไปตามถนนสายพิมาย-ตลาดแค ระยะทางไป-กลับ 20 กิโลเมตร