posttoday

ตร.สอบแก๊งเปรี้ยวตลอดคืน เตรียมคุมทำแผน8จุด

05 มิถุนายน 2560

ตำรวจสอบเปรี้ยวพร้อมพวกฆ่าหั่นศพตลอดคืน ก่อนเตรียมทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 8 จุดตั้งแต่เวลา 08.00น.

ตำรวจสอบเปรี้ยวพร้อมพวกฆ่าหั่นศพตลอดคืน ก่อนเตรียมทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 8 จุดตั้งแต่เวลา 08.00น.

เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. เวลา 00.15 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.เขาสวนกวาง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น พ.ต.อ.ภาคภูมิ  พิศมัย ผกก.สภ.เขาสวนกวาง พร้อมด้วย พ.ต.ม.ศุภฤกษณ์  สุวรรณราษฎร์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เขาสวนกวาง นำทีมพนักงานสอบสวนเข้าสอบปากคำ น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือเปรี้ยว ตามด้วย น.ส.กวิตา ราชดา หรือเอิร์น และ น.ส.อภิวันทน์ สัตยบัณฑิต หรือแจ้ ผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพ น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ แอ๋ม ภายในห้องปฎิบัติการงานสอบสวน ชั้น 1 สภ.เขาสวนกวาง โดยทำการเบิกตัวผู้ต้องหาครั้งละ 1 คน จากห้องคุมขังชั้น 2 เข้ารับการสอบปากคำ

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้วางกำลังดูแลพื้นที่การสอบสวนอย่างเข้มงวดและไม่อนุญาตให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปในพื้นที่

พ.ต.อ.ภาคภูมิ กล่าวว่า กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ประจำอยู่บริเวณด้านหน้าห้องคุมขังจะมีทั้งหมด 6 นายสับเปลี่ยนกำลังทุก 2 ชั่วโมง ขณะที่โดยรอบ สภ.เขาสวนกวางกำลังเจ้าหน้าที่จะยังคงประจำอย่างเข้มงวดเพื่อความปลอดภัย  เนื่องจากเป็นคดีที่เป็นที่สนใจจึงมีประชาชนเข้ามาติดตามอย่างมาก

"การสอบสวนได้แยกสอบปากคำทีละคน เพื่อให้สำนวนรัดกุมและละเอียดที่สุด โดยตลอดทั้งคืนถึงช่วงเช้าคาดว่าการสอบสวนจะแล้วเสร็จและพร้อมที่จะควบคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 8 จุดในช่วงตั้งแต่เวลา 08.00 น.เป็นต้นไป"

พ.ต.อ.ภาคภูมิ กล่าวอีกว่า เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 4 ได้เข้าทำการเก็บลายนิ้วมือและดีเอ็นเอ ของผู้ต้องหาทั้งหมดแล้ว เพื่อนำไปตรวจสอบตามกระบวนการนิติวิทยาศาสตร์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาคร ภาษี แม่ของ น.ส.เปรี้ยว พร้อมครอบครัวยังคงปักหลักนอนรออยุ่ที่บริเวณชั้น 1 ของ สภ.เขาสวนกวาง เพื่อหวังพบหน้าลูกสาว แต่เนื่องจากขณะนี้เลยกำหนดเวลาเยี่ยม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไม่อนุญาตให้ครอบครัวของผู้ต้องหาที่มารอเข้าเยี่ยม

ตร.สอบแก๊งเปรี้ยวตลอดคืน เตรียมคุมทำแผน8จุด

 

 

ตร.สอบแก๊งเปรี้ยวตลอดคืน เตรียมคุมทำแผน8จุด