posttoday

แม่ซื้อลอตเตอรี่เลขทะเบียนรถลูกชนเสาถูกรางวัลที่1รับ6ล้าน

02 ตุลาคม 2559

บุรีรัมย์ - แม่ดวงเฮงซื้อลอตเตอรี่ทะเบียนรถจักรยานยนต์ที่ลูกชายยืมเพื่อนบ้านขับไปเกิดอุบัติเหตุถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน

บุรีรัมย์ - แม่ดวงเฮงซื้อลอตเตอรี่ทะเบียนรถจักรยานยนต์ที่ลูกชายยืมเพื่อนบ้านขับไปเกิดอุบัติเหตุถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน

เมื่อวันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา นางหงวน  อดทน อายุ 47 ปี และนายทองใบ ชิดรัมย์ อายุ 48 ปี  สองสามีภรรยามีอาชีพทำนาและไร่มันสำปะหลัง ได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ ไว้เป็นหลักฐานหลังถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 1 ฉบับ ได้รับเงินรางวัล 6 ล้านบาท

นางหงวน กล่าวว่า เมื่อคืนวันที่ 27 ก.ย.ที่ผ่านมา บุตรชายได้ยืมรถจักรยานยนต์ของเพื่อนบ้านไปทำธุระ แต่ขากลับได้เกิดอุบัติเหตุพุ่งชนเสาข้างทางได้รับบาดเจ็บ ต่อมาวันที่ 30 ก.ย. ตนได้ไปตลาดเห็นคนมาเดินเร่ขายลอตเตอรี่จึงได้ถามหาเลขท้าย 102 ซึ่งเป็นเลขป้ายทะเบียนรถที่บุตรชายขี่ไปประสบอุบัติเหตุเพราะเชื่อว่าหลังความโชคร้ายที่บุตรชายประสบอุบัติเหตุแล้วก็น่าจะมีโชคดีบ้าง จึงตัดสินใจซื้อมา 1 ใบ ในราคา 80 บาท 

"กลับมาถึงบ้านก็ยังพูดเล่นๆกับคนในครอบครัวว่าไปตลาดไม่ได้อะไรเลย  ได้แค่ลอตเตอรี่ใบเดียวเท่านั้น แต่พอถึงวันผลสลากก็รีบนำลอตเตอรี่ที่ซื้อไว้ไปตรวจก็พบว่าถูกรางวัลที่ 1 ทำให้ดีใจมากจนทำอะไรไม่ถูก"นางหงวนกล่าว

นางหงวนกล่าวอีกว่า เงินที่ได้จากการถูกลอตเตอรี่ในครั้งนี้ตั้งใจว่าจะนำไปใช้หนี้ทั้งในและนอกระบบกว่า300,000 บาท  ส่วนหนึ่งก็เก็บไว้เป็นทุนการศึกษาของบุตรสาว  ทำบุญและเก็บไว้ใช้จ่ายในครอบครัวส่วนรถจักรยานยนต์ที่ลูกชายยืมของเพื่อนบ้านไปประสบอุบัติเหตุก็จะซื้อคันใหม่คืนให้