posttoday

เก๋งแม่ชีหักหลบจักรยานยนต์ตัดหน้าเสียหลักชนต้นไม้ดับ 1

07 กุมภาพันธ์ 2559

ชัยภูมิ - รถเก๋งมีแม่ชีโดยสารเตรียมเดินทางไปปฏิบัติธรรมเจอจักรยานยนต์ตัดหน้า คนขับหักหลบเสียหลักชนต้นไม้ดับ1

ชัยภูมิ - รถเก๋งมีแม่ชีโดยสารเตรียมเดินทางไปปฏิบัติธรรมเจอจักรยานยนต์ตัดหน้า คนขับหักหลบเสียหลักชนต้นไม้ดับ1

เมื่อวันที่ 7 ก.พ. เวลา 17.00 น. ร.ต.อ.ศราวุฒิ มิ่งศิริ พนักงานสอบสวน สภ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีอุบัติเหตุรถเก๋งชนต้นไม้ข้างทางมีผู้บาดเจ็บ3รายและเสียชีวิต1รายบนถนนสาย201ชัยภูมิชุมแพหลัก กม.ที่47 จึงเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิเสียหลักชนกับต้นไม้และมีคนติดอยู่ในรถจำนวน 4ราย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างพุทธรรมแก้งคร้อกำลังช่วยเหลือนำคนเจ็บออกจากซากรถได้ 2ร าย โดยรายแรกเป็นแม่ชีทราบชื่อคือ แม่ชีเขมมิกา ประสานศรี อายุ33ปีเป็นชาว จ.อุบลราชธานีได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าอกและนายปรเมษฐ์ คชรักษ์อายุ74ปี ชาว อ.หนองหิน จ.เลย คนขับรถได้รับบาดเจ็บขาขวาหัก2ท่อน และยังมีแม่ชีติดคาซากรถอีก 2 รายคือ แม่ชีผักกาด (ไม่ทราบนามสกุล) อายุ32ปีชาวจ.เลย ได้รับบาดเจ็บสาหัสและ แม่ชีปิยะนัฐษ์ หิรัญศรศุภโชค อายุ 38 ปี ชาว จ.นครปฐม เสียชีวิตภายในซากรถ

จากการสอบถาม นายปรเมษฐ์ กล่าวว่า เดินทางมาจากวัดร่มโพธิธรรม ในจ.เลย เพื่อที่จะไปปฏิบัติธรรมที่วัดบางพระ จ.นครปฐมซึ่งได้ออกเดินทางมาตั้งแต่ช่วงเที่ยง เมื่อขับรถมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสี่แยกและมีงานวัดอยู่ใกล้ๆจู่ก็มีรถจักรยานยนต์ขับออกมาจากทางแยกกะทันหันจึงหักหลบจนรถเสียหลักไปชนต้นไม้

ทั้งนี้ ร.ต.อ.ศราวุฒิ จะเร่งติดตามสืบสวนหาคนขับขี่รถจักรยานยนต์คันต้นเหตุมาดำเนินคดีต่อไป