posttoday

"นักเตะโคราช" ยันไม่ได้อนาจารนศ. แจงแค่เข้าใจผิด

01 กุมภาพันธ์ 2559

นักเตะนครราชสีมา มาสด้า เอฟซีแถลงยันไม่ได้ทำอนาจารนักศึกษาสาว แจงแค่เข้าใจผิด พร้อมถอดเสื้อโชว์ไม่มีร่องรอยต่อสู้

นักเตะนครราชสีมา มาสด้า เอฟซีแถลงยันไม่ได้ทำอนาจารนักศึกษาสาว แจงแค่เข้าใจผิด พร้อมถอดเสื้อโชว์ไม่มีร่องรอยต่อสู้

เมื่อวันที่ 1 ก.พ.เวลา 13.30 น.ที่ห้องแถลงข่าวสโมสรฟุตบอลนครราชสีมา มาสด้า เอฟ ซี ภายในสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯอ.เมืองฯ จ.นครราชสีมา  พ.ต.อ.วิทยา  นิไทรโยค ผู้จัดการทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟ ซี  พร้อมด้วย นายพร้อมพงษ์ กรานสำโรง นักฟุตบอลศูนย์หน้าของทีม และทนายความ ได้ร่วมแถลงข่าว  หลังนายพร้อมพงษ์ ถูกนักศึกษาสาว แจ้งความดำเนินคดีโดยกล่าวหาว่าบุกรุกบ้านในยามวิกาลและทำอนาจาร

นายพร้อมพงษ์ กล่าว่า ยอมรับว่า วันเกิดเหตุได้เข้าไปในบ้านหลังดังกล่าวจริงโดยตั้งใจจะไปตามหาแฟนสาวเนื่องจากทะเลาะกันเพราะบ้านหลังนี้แฟนมาพักกับเพื่อนเป็นประจำ แต่ขอยืนยันว่าไม่ได้มีการปลุกปล้ำหรือทำอนาจารนักศึกษาตามที่ถูกกล่าวหา

"เรื่องนี้แค่เป็นการเข้าใจผิดและไม่นึกว่าเพื่อนของแฟนจะถึงกับเข้าแจ้งความ แต่อย่างไรก็ตาม ผมก็ขอปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรมและจะขอไปสู้คดีในชั้นศาล"นายพร้อมพงษ์กล่าว

จากนั้นนายพร้อมพงษ์ ได้ถอดเสื้อโชว์ตามร่างกายว่าไม่มีรอยขีดข่วนหรือร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

ด้าน พ.ต.อ.วิทยา กล่าวว่า ทางสโมสรฯยังคงมีคำสั่งพักงานนายพร้อมพงษ์ต่อไปโดยไม่มีกำหนด จนกว่าคดีจะสิ้นสุด และจะไม่มีการจ่ายค่าจ้างให้กับนายพร้อมพงษ์ และยังไม่มีการยกเลิกสัญญาจ้าง  โดยขอโอกาสสังคมให้นายพร้อมพงษ์พิสูจน์ตัวเองตามกระบวนการของกฏหมาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในที่แถลงข่าวมีญาติและแฟนคลับของนายพร้อมพงษ์มาให้กำลังใจด้วยประมาณ 20 คน และมีตำรวจจาก สภ.โพธิ์กลาง จำนวน 10 นาย มาดูแลความเรียบร้อยด้วย