posttoday

ครูสาวถูกหวยรัฐรางวัลที่1เป็นลมคาห้องเรียน

02 กันยายน 2558

อุบลราชธานี-ครูสาวดวงเฮงซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลถูกรางวัลที่1ได้6ล้านบาทดีใจจนเป็นลมคาคาห้องเรียน

อุบลราชธานี-ครูสาวดวงเฮงซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลถูกรางวัลที่1ได้6ล้านบาทดีใจจนเป็นลมคาคาห้องเรียน
 
เฟสบุ๊กของโรงเรียนศรีแสงธรรม ตำบลห้วยยาง  อำเภอโขงเจียม จังหวัดอุบลราชธานี  ได้มีการแชร์ข้อความแสดงความยินดีกับคุณครูสาวของโรงเรียนศรีแสงธรรมถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1  งวดวันที่ 1 กันยายน สลากเลข 021094 ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 6 ล้านบาท 

พระครูวิมลปัญญา  ปัญญาคุณ  ผู้อำนวยการโรงเรียนศรีแสงธรรม  เปิดเผยว่าเรื่องที่โพสในแฟซบุ๊กของโรงเรียนเป็นเรื่องจริงมีคุณครูในโรงเรียนได้ถูกรางวัลที่ 1คือนางสาวศุภรดา  วิลามาศ  อายุ 28 ปี ครูสอนภาษาอังกฤษ  ประจำโรงเรียน ขณะนี้ได้ขึ้นเครื่องบินเพื่อไปรับเงินรางวัลที่กทม.แล้ว

"ขณะที่ครูกำลังสอนหนังสือได้มีการส่งข้อความทางไลน์ถึงผลการสลากกินแบ่งรัฐบาล  ซึ่งครูสาวได้นำสลากออกมาตรวจเนื่องจากเลขที่ออกตรงกับเลขสลากของตัวเลขที่ได้ซื้อเอาใว้ตามทะเบียนรถเก๋งของตัวเอง  เมื่อนำสลากมาตรวจและทราบว่าถูกรางวัล ครูศุภรดา ถึงกับเป็นลมคาห้องเรียนเพราะความดีใจนักเรียนและเพื่อนๆครูได้ช่วยกันปฐมพยาบาลให้ฟื้น และหลังจากฟื้นได้เตรียมตัวเดินทางไปรับเงินรางวัลที่กทม." พระครูวิมลปัญญา กล่าว

สำหรับนางสาวศุภรดา  ซื้อสลากเพียงได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเพียงฉลับเดียวโดยซื้อตามทะเบียนรถเก๋งอัลมร่า  ซึ่งมีเลขท้าย 1094  ได้ซื้อสลากฉบับนี้กับแม่ค้าขณะที่ไปเรียนวิชาชีพครูที่มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ