posttoday

ครู-นักเรียนไม่พอใจศิษย์เก่าสาวสวมชุดนร.หญิงเปลือยอก

25 กรกฎาคม 2560

อุตรดิตถ์-ผอ.โรงเรียนดังมอบทนายความฟ้องอดีตลูกศิษย์สาวนำชุดนักเรียนหญิงไปใส่โชว์เปลือยอกเปลื้องผ้าในอ่างอาบน้ำ

อุตรดิตถ์-ผอ.โรงเรียนดังมอบทนายความฟ้องอดีตลูกศิษย์สาวนำชุดนักเรียนหญิงไปใส่โชว์เปลือยอกเปลื้องผ้าในอ่างอาบน้ำ

ที่อุตรดิตถ์ขณะนี้มีการส่งภาพหญิงสาวสวมเครื่องแบบนักเรียนของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่หน้าอกเสื้อมีเลขประจำตัว และอักษรชื่อย่อของโรงเรียนมัธยมศึกษาชื่อดังในเขตเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ ในลักษณะเปลือยโชว์หน้าอก บางภาพเปลื้องผ้าอยู่ในอ่างอาบน้ำ โดยทั้งหมดเป็นการถ่ายอยู่ในห้องแห่งหนึ่งไม่ยืนยันว่า ในห้องนอนที่บ้านหรือโรงแรม จนมีผู้คนเข้าไปแสดงความเห็นและวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก

นายมนต์ชัย ปาณธูป ผู้อำนวยการโรงเรียนอุตรดิตถ์ดรุณี กล่าวว่า เห็นภาพดังกล่าวแล้วและได้ตรวจสอบพบว่า หญิงสาวที่สวมชุดนักเรียนเคยเรียนชั้นมัธยมปลายในโรงเรียนแห่งนี้แต่จบการศึกษาไปแล้ว 2 ปี ภาพที่ปรากฏเกิดขึ้นที่กทม. เรื่องนี้ทำให้โรงเรียนเสื่อมเสียชื่อเสียงมาก แต่ก็สบายใจที่เด็กนักเรียนรายนี้จบไปแล้วจึงได้ให้ทนายความประจำโรงเรียนไปดำเนินการแจ้งความกับหญิงสาวและเจ้าของเพจที่ทำการแพร่ภาพ ครูและนักเรียนในโรงเรียนอุตรดิตถ์ดรุณีก็ทราบเรื่องนี้แล้ว และไม่พอใจที่อดีตนักเรียนหญิงรายนี้สร้างเรื่องและภาพพจน์ไม่ดีให้กับโรงเรียนที่เคยเรียนมา

"ไม่ทราบเหมือนกันว่า ทำไมจบการศึกษาไปแล้วยังเอาเครื่องแบบนักเรียนมาแต่งและแสดงความไม่เหมาะสมเช่นนี้ จะมีเรื่องของการแฝงขายบริการทางเพศหรือไม่ไม่ทราบได้ จากการตรวจสอบประวัติขณะที่นักเรียนรายนี้ศึกษาอยู่ในโรงเรียนอุตรดิตถ์ดรุณีแล้วพบว่า เคยมีการทำทัณฑ์บนไว้ 4 ครั้งส่วนใหญ่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นทางบนสื่อออนไลน์เช่น การขายสินค้าบนเฟซบุ๊ก แต่ไม่ยอมส่งของให้กับผู้ซื้อ และยังมีเรื่องของการแสดงอาการสื่อออกไปทางลามกไม่เหมาะสมบนเฟซบุ๊ก"นายมนต์ชัย กล่าว