posttoday

กลุ่มผู้ค้าปิดถนนขายดอกกุหลานแดงวันแห่งความรัก

14 กุมภาพันธ์ 2560

ตาก-กลุ่มผู้ค้าในเขตเทศบาลนครแม่สอดปิดถนนขายดอกกุหลาบแดงวันแห่งความรัก ตำรวจตรวจเข้มม่านรูดห้ามเด็กต่ำ18เข้าไปใช้บริการ

ตาก-กลุ่มผู้ค้าในเขตเทศบาลนครแม่สอดปิดถนนขายดอกกุหลาบแดงวันแห่งความรัก ตำรวจตรวจเข้มม่านรูดห้ามเด็กต่ำ18เข้าไปใช้บริการ
      
เมื่อวันที่14ก.พ.60 ถนนประสาทวิถี และถนนอินทรคีรี เขตเทศบาลนครแม่สอด และตลาดชายแดนริมเมย กลุ่มผู้ค้าได้นำดอกกุหลาบสีแดง และหลากหลายสีสันมาวางจำหน่ายเป็นแนวยาวตลอดริมถนนทำให้เกิดสีสันที่สวยงามทั่วบริเวณ 2 ข้างทาง ดึงดูดความสนใจจากประชาชนให้แวะซื้อดอกกุหลาบแดง-ของขวัญต่างๆ ไปมอบให้กับเพื่อนๆ-คนรัก-คนที่ชอบพอกัน ตลอดจนญาติๆ ในโอกาสวันวาเลนไทน์
      
วันวาเลนไทน์ วันแห่งความรัก ปี 2560 ในเขตเทศบาลนครแม่สอด คึกคักไปด้วยผู้คนจำนวนมาก ในค่ำคืนวันนี้บรรดาร้านค้า ร้านอาหารและสถานบันเทิงต่างๆ ได้เตรียมสถานที่รองรับนักท่องเที่ยวเต็มที่ซึ่ง“นครแม่สอด”มีหลากหลายวัฒนธรรมชนเผ่า-การพัฒนาเมืองเศรษฐกิจ-การเป็นเมืองแฟชั่นที่ทันสมัย-การเป็นเส้นทางตามแนวพื้นที่เศรษฐกิจตะวันออก-ตะวันตก (East West Economic Corridor: EWEC)-ศูนย์กลางภูมิภาคและประตูการค้าสู่อันดามัน ฯลฯ

นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก และพล.ต.ต.ปริญญา วิศิษฐฎากุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตาก  ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดตาก และทุกสถานี สภ.ต่างๆในพื้นที่ ได้ออกตรวจตรา ตวามแหล่งสถานบันเทิงและตามโรงแรม-ตามที่พักม่านรูด ได้ตรวจตราห้ามเด้กอายุต่ำกว่า 18 ปี ไปใช้บริการอย่างเด็ดขาด