posttoday

คนขับรถบรรทุกเสียวกระสุนปริศนาเจาะกระจกด้านหน้าแตก

10 ธันวาคม 2559

ลำปาง-คนขับรถบรรทุกเสียววาบเจอกระสุนปริศนาเจาะกระจกหน้ารถแตกคาดฝีมือผู้คึกคะนองหรือพวกไม่พอใจจอดริมถนนขวางจราจร เมื่อวันที่10ธ.ค.59 พ.ต.ท.กายชาติ คำปันจักร สารวัตรสอบสวน สภ.เขลางค์นครเข้าตรวจสอบเหตุ รถบรรทุกเทเลอร์สีขาว ยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน 70 – 5185 ลำปาง มีรอยกระสุนปืนถูกยิงเข้ากระจกหน้ารถบรรทุกเสียหาย นายพลากรณ์ จันทร์ศรี อายุ 28 ปีคนขับรถให้การว่า เหตุถูกยิงกระจกแตกเกิดขึ้นเมื่อเวลา02.00น. ขณะนั้นลงจากรถไปเข้าห้องน้ำ กระทั่งได้ยินเสียปืนดังขึ้น จึงรีบมาดูพบว่า มีรอยถูกยิงเข้าที่กระจกหน้ารถเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อสันนิษฐานว่า อาจจะมีผู้เกิดความคึกคะนองก่อเหตุ หรือเกิดจากความไม่พอใจที่มีการนำรถบรรทุกมาจอดอยู่ริมถนนกีดขว้างเส้นจราจร.

ลำปาง-คนขับรถบรรทุกเสียววาบเจอกระสุนปริศนาเจาะกระจกหน้ารถแตกคาดฝีมือผู้คึกคะนองหรือพวกไม่พอใจจอดริมถนนขวางจราจร
 
เมื่อวันที่10ธ.ค.59 พ.ต.ท.กายชาติ คำปันจักร สารวัตรสอบสวน สภ.เขลางค์นครเข้าตรวจสอบเหตุ รถบรรทุกเทเลอร์สีขาว ยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน 70 – 5185 ลำปาง มีรอยกระสุนปืนถูกยิงเข้ากระจกหน้ารถบรรทุกเสียหาย นายพลากรณ์ จันทร์ศรี อายุ 28 ปีคนขับรถให้การว่า เหตุถูกยิงกระจกแตกเกิดขึ้นเมื่อเวลา02.00น. ขณะนั้นลงจากรถไปเข้าห้องน้ำ กระทั่งได้ยินเสียปืนดังขึ้น จึงรีบมาดูพบว่า มีรอยถูกยิงเข้าที่กระจกหน้ารถ

เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อสันนิษฐานว่า อาจจะมีผู้เกิดความคึกคะนองก่อเหตุ หรือเกิดจากความไม่พอใจที่มีการนำรถบรรทุกมาจอดอยู่ริมถนนกีดขว้างเส้นจราจร.