posttoday

เปิดธุรกิจใหม่บริการบินชมทั่วเมืองเชียงใหม่

10 พฤษภาคม 2559

เชียงใหม่-บัดเจ็ท ไลน์ เปิดธุรกิจใหม่ บริการบินชมทัศนียภาพทั่วเมืองเชียงใหม่ เน้นความปลอดภัยระดับสากล

เชียงใหม่-บัดเจ็ท ไลน์ เปิดธุรกิจใหม่ บริการบินชมทัศนียภาพทั่วเมืองเชียงใหม่ เน้นความปลอดภัยระดับสากล

ที่ท่าอากาศยานเชียงใหม่ นายทศพล วงศ์กิตติกร ประธานกรรมการ บริษัท แอร์ อินเตอร์ ทรานสปอร์ต จำกัด พร้อมด้วยนายนพดล จรภักดิ์ ผู้บริหารสายการบินบัดเจ็ท ไลน์ สาขาเชียงใหม่ ได้ร่วมกับเปิดแถลงข่าวทดสอบเที่ยวบินของสายการบินบัดเจ็ท ไลน์ สายการบินราคาประหยัด และให้เช่าเหมาลำเพื่อการเดินทางส่วนตัว และบริการแบบเร่งด่วน และเพื่อบริการทัวร์อีกด้วย

ทั้งนี้ นายทศพล กล่าวว่า วันนี้ได้เปิดทดลอง บริการของสายการบินของบริษัทเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว เป็นการแนะนำตัวให้ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ได้ทราบถึงการบินเพื่อการท่องเที่ยว โดยให้ลูกค้านั่งชมวิวเมืองเชียงใหม่และเมืองลำพูน จะให้บินขึ้นและลงในท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่ บริการเที่ยวบินราคาเริ่มต้นที่ 8,800 บาท ราคาเทียบเท่ากับการใช้บริการของบอลลูนในเขตเมืองเชียงใหม่ เที่ยวบินเพื่อการท่องเที่ยวจะบริการ 4 เที่ยวบินเท่านั้น คือ เที่ยวเช้า 1 เที่ยว บินช่วงบ่าย 2 เที่ยวบิน และในช่วงเย็นอีก 1 เที่ยวบิน การท่องเที่ยวโดยให้บริการบินแต่ละรอบใช้เวลาเพียง 30 นาทีเท่านั้น เที่ยวบินท่องเที่ยวจะได้ชมวิวโดยรอบของยอดดอยสุเทพ และชมองค์พระธาตุดอยสุเทพโดยรอบ จากนั้นไปชมความสวยงามของสนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี และใกล้กันนั้นได้ชมทะเลสาบใหญ่น้อยที่อยู่ใกล้เคียง จากนั้นบินชมพื้นที่ป่าเขาใน อ.แม่ริม และ อ.ดอยสะเก็ด ชมอ่างเก็บน้ำแม่กวงอุดมธารา ทะเลสาบหนองบัวพระเจ้าตนหลวง ต.เชิงดอย จากนั้นเที่ยวบินจะพาบินข้ามจังหวัดไปชมวิธีชีวิตของเกษตรกรชาวจังหวัดลำพูนที่ทำการเกษตรในพื้นที่โดยรอบเมืองลำพูนและที่ อ.บ้านธิจังหวัดลำพูน

สำหรับการบินเที่ยวชมธรรมชาติบนมุมสูงจากเที่ยวบินดังกล่าวจะบริการได้ครั้งละ 8 คนและนักบินอีก 2 คน รวม 10 ที่นั่งเท่านั้น สายการบินดังกล่าวเป็นสายการบินบัดเจ็ดไลน์ มีความปลอดภัยโดยจาก 2 เครื่องยนต์ 350 แรงม้า ความเร็วสูงสุด 180 น็อต/ชม. (325 กม./ชม) เพดานความสูง 10,000 ฟุต ระยะการบิน 4 ชั่วโมงบิน มีนักบินที่มีประสบการณ์สูง และสามารถให้บริการการบินเพื่อการท่องเที่ยวแล้วยังบริการให้เช่าเหมาลำในรูปแบบ เที่ยวบิน แท๊กซี่อีกด้วย สามารถจองที่นั่งแล้วขึ้นบินได้รวดเร็วภายใน 2 ชั่วโมงก็ขึ้นบินได้ ผู้สนใจสามารถเข้าชมละเอียดได้ที่www.flybudgetlines.com หรือเบอร์โทร 097-4951919 และ 097-4952828 ได้ทุกวัน