posttoday

แม่สอดเตรียมจัดมหกรรมลงทุนเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษ

09 กันยายน 2558

ตาก-ทีเส็บร่วมจังหวัดตากและเทศบาลนครแม่สอดจัดมหกรรมการค้าการลงทุนเขตพัฒนาเศษฐกิจพิเศษครั้งแรกในไทย

ตาก-ทีเส็บร่วมจังหวัดตากและเทศบาลนครแม่สอดจัดมหกรรมการค้าการลงทุนเขตพัฒนาเศษฐกิจพิเศษครั้งแรกในไทย  

เทศบาลนครแม่สอด จังหวัดตาก ร่วมกับสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) และสมาคมการค้าเครือข่ายธุรกิจเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษตาก (Biz Club TAK) เตรียมจัดงาน Mae Sot SEZ Expo 2015 มหกรรมการค้าการลงทุนเขตพัฒนาเศษตาก ระหว่างวันที่25-27 กันยายน 2558 ที่ อาคารศูนย์แสดงสินค้าและศูนย์ประชุมเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว (OTOP)อ.เเม่สอด จ.ตาก เพื่อเป็นการกระตุ้นและสร้างโอกาสทางด้านการลงทุนในพื้นที่

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการสัมมนาหัวข้อต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการจัดตั้งการพัฒนาพื้นที่เขตเศรษฐกิจพิเศษ และความรู้ความเข้าใจในสิทธิประโยชน์จากเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษตากต่างๆ ให้แก่นักลงทุนโดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิอาทิ ผู้บริหารผู้บริหารระดับสูงชั้นนำของประเทศ หลากหลายองค์กร พร้อมรับชมนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ในวโรกาสที่ทรงมีพระชนมายุครบ 60 พรรษา และนิทรรศการวิถีชีวิต สังคม วัฒนธรรม เมืองแม่สอดรวมทั้งการจัดแสดงสินค้ากว่า 200 บูธ จากภาครัฐและเอกชน

สำหรับการจัดงาน มหกรรมการค้าการลงทุนเขตพัฒนาเศษตากผู้ใดที่สนใจสามารถเข้าชมฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายจึงนับว่าเป็นมหกรรมการค้าการลงทุนทั้งชาวไทยเเละต่างชาติที่ยิ่งใหญ่ในเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษเเห่งปี นักลงทุนไม่ควรพลาด โดยเทศบาลนครแม่สอด อำนวยความสะดวก ด้านสถานที่ศูนย์ OTOP นครแม่สอด.