posttoday

สตช.เปิดแฮปปี้โซนสร้างความปลอดภัยนักท่องเที่ยว

25 มีนาคม 2560

พัทยา-สตช.เปิดโครงการแฮปปี้โซนสร้างความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้แก่นักท่องเที่ยว

พัทยา-สตช.เปิดโครงการแฮปปี้โซนสร้างความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้แก่นักท่องเที่ยว

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. ได้เดินทางไปเป็นประธานเปิดโครงการ Happy Zone อย่างเป็นทางการ โดยมีนายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผบช.ภ.2 พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พล.ต.ต.อนันต์ เจริญชาศรี นายกเมืองพัทยา พร้อม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา, ตม.ชลบุรี, ทหาร, เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองบางละมุง และเทศกิจเมืองพัทยา เข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. กล่าวว่าโครงการ Happy Zone เป็นไปตามนโยาย สตช. เพื่อสร้างความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้แก่นักท่องเที่ยว รวมถึงแสวงหาความร่วมมือจากภาครัฐ และภาคเอกชนให้เข้ามามีส่วนร่วมในการดูแลช่วยเหลือและรักษาความปลอดภัยให้นักท่องเที่ยว นับเป็นการสร้างเครือข่ายให้เข้ามามีส่วนร่วมในกิจการตำรวจ ตลอดจนเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลช่วยเหลือนักท่องเที่ยวต่อไปด้วย

ทั้งนี้ หลังพิธีการเปิดโครงการเสร็จสิ้น เป็นการมอบโล่ผู้สนับสนุนโครงการ Happy Zone พร้อมเปิดตัว Mr.Happy มาสคอตของโครงการ จากนั้นเป็นการแสดงสร้างสีสันบนเวที ก่อนจะเดินตรวจเยี่ยมผู้ประกอบการวอล์กกิ้งสตรีท เพื่อติดสติ๊กเกอร์โครงการ Happy Zone ตามลำดับ