posttoday

สาวแจ้งความถูกชายอ้างเป็นตำรวจล่อลวงขึ้นรถตู้

23 มกราคม 2560

ชลบุรี - หญิงสาววัย 23 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจพัทยา หลังถูกกลุ่มชายฉกรรจ์อ้างเป็นเจ้าหน้าที่ล่อลวงไปตรวจปัสสาวะบนรถตู้

ชลบุรี - หญิงสาววัย 23 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจพัทยา หลังถูกกลุ่มชายฉกรรจ์อ้างเป็นเจ้าหน้าที่ล่อลวงไปตรวจปัสสาวะบนรถตู้

เมื่อวันที่ 23 ม.ค. หญิงสาวอายุ 23 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา ว่า ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ พยายามจะล่อลวงให้ขึ้นรถตู้ไปด้วย เหตุเกิดบริเวณหมู่บ้านรุ้งแลนด์ พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

หญิงสาวเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้เดินออกจากที่พักเพื่อไปหาซื้อข้าวและของใช้ส่วนตัวซึ่งไม่ห่างจากจุดเกิดเหตุมากนัก ได้มีชายอายุประมาณ 25-30 ปีลักษณะอ้วน 2 คนอ้างตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจขอทำการตรวจปัสสาวะ โดยพูดจาชักจูงให้ซ้อนท้ายจักรยานยนต์ไปตรวจยังรถตู้ซึ่งจอดอยู่ห่างออกไปประมาณ 300 เมตร ทำให้หลงเชื่อคิดว่าเป็นเจ้าหน้าที่จริงจึงให้ความร่วมมือ แต่เมื่อมาถึงรถตู้ที่จอดรออยู่กลับมีชายฉกรรจ์อยู่บนรถตู้อีกหลายคน จึงคิดว่าไม่น่าใช่เจ้าหน้าที่จริง และได้อาศัยจังหวะที่ชายฉกรรจ์เผลอ วิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ขณะที่กลุ่มชายฉกรรจ์ได้รีบขับรถหนีไปทันที

เบื้องต้นผู้เสียหายได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นหาเบาะแสนคร้าน พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายต่อไป