posttoday

สลดเด็กป.4ยืนริมประตูรถบัสพลาดตกลงบนถนนถูกทับดับ

10 กุมภาพันธ์ 2559

ปราจีนบุรี - นักเรียนป.4ยืนประตูหน้าทางขึ้น-ลงบัสขณะกลับบ้าน เกิดพลาดตกลงมาถูกทับเสียชีวิต

ปราจีนบุรี -  นักเรียนป.4ยืนประตูหน้าทางขึ้น-ลงบัสขณะกลับบ้าน เกิดพลาดตกลงมาถูกทับเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 10 ก.พ. เวลา17.30 น. ร.ต.อ.เจนณรงค์  นครรัมย์ ร้อยเวรฯสภ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย(กบินทร์บุรี)ว่า เกิดอุบัติเหตุนักเรียนตกรถบัสเล็ก 6 ล้อ  ใช้สำหรับรับ-ส่ง  โดยตกลงมาจากประตูรถขึ้นฝั่งด้านหน้า แล้วถูกล้อหลังเหยียบที่เสียศีรษะชีวิต บนถนนในหมู่บ้านสายบ้านวังดินสอ - ห้วยโสมง  หน้าประตูโรงเรียนบ้านวังดินสอหมู่ 6 ต.วังดินสอ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี   จึงเข้าตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรฯ โรงพยาบาลนาดี

ที่เกิดเหตุพบศพนักเรียนชั้นป.4 โรงเรียนวังรีหมู่ 5 ต.แก่งดินสอ อายุ 10 ปี มีบาดแผลถูกรถทับที่ศีรษะ ขณะที่คนขับรถบัสคันเกิดเหตุ ได้ไปส่งนักเรียนที่เหลือบนรถก่อนจากนั้นจะเข้ามอบตัว ให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สภ.นาดี

ร.ต.อ.เจนณรงค์  กล่าวว่า จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้โดยสารรถบัสกลับจากโรงเรียน โดยได้ยืนที่ประตูขึ้น - ลงหน้ารถ เมื่อถึงจุดที่เกิดเหตุเกิดพลาดเสียหลักตกลงพื้นถนนศีรษะเข้าไปด้านในตัวรถ  คนขับเบรคไม่ทันจึงทับบนศีรษะเสียชีวิต

"เบื้องต้นได้ให้หน่วยกู้ภัยนำศพส่งชันสูตรพลิกศพอีกครั้งหนึ่งที่ โรงพยาบาลนาดี  ก่อนให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป"ร.ต.อ.เจนณรงค์กล่าว