posttoday

2คนร้ายซ้อมลูกสาวนักธุรกิจใหญ่ระยองสาหัส

16 ธันวาคม 2558

ระยอง-2คนร้ายจับลูกสาวนักธุรกิจรายใหญ่ทำร้ายร่างกายสาหัสแล้วนำไปโยนทิ้งอ่างเก็บน้ำแต่รอดตายหวุดหวิด

ระยอง-2คนร้ายจับลูกสาวนักธุรกิจรายใหญ่ทำร้ายร่างกายสาหัสแล้วนำไปโยนทิ้งอ่างเก็บน้ำแต่รอดตายหวุดหวิด

เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. ร.ต.ท.นวัธนันต์ ฉ่ำแสง ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง รับแจ้งพบหญิงถูกทำร้ายร่างกายอาการสาหัส นอนหมดสติ อยู่บริเวณริมอ่างเก็บน้ำดอกกราย หมู่ 6 ต.แม่น้ำคู้ จึงรุดไปตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บอาการสาหัส ทราบชื่อ นางสาวเรณู ตันกาญจนานุรักษ์ อายุ 56 ปี  ตำแหน่งผู้พิพากษาสมทบศาลเยาวชนและครอบครัว จ.ระยอง นำส่งร.พ.ระยอง ล่าสุดอาการปลอดภัยแแล้ว

นางสาวเรณู ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 15ธ.ค. เวลา 18.00น. ได้นั่งทำงานอยู่ที่บริษัท  บูรพาสินทรัพย์ ตั้งอยู่เลขที่ 2/14 ถนนสุขุมวิท ต.เชิงเนิน อ.เมืองระยอง โดยรับหน้าที่ดูแลกิจการให้กับนายสุรชัย ตันกาญจนานุรักษ์ บิดา และเป็นนักธุรกิจรายใหญ่ของจังหวัดด้านอสังหาริมทรัพย์ บริษัทไฟแนนซ์  โรงแรม ฯลฯ ได้ถูกนายดำ ซึ่งเป็นลูกน้องในบริษัท และพวกอีก 2 คน บุกเข้าจับมัดมืออุ้มขึ้นรถและใช้ของแข็งทุบใบหน้าและตามลำตัวจนหมดสติ แล้วนำไปทิ้งน้ำไม่ทราบว่าเป็นที่ใด เมื่อรู้สึกตัวได้จึงตะเกียกตะกายเข้าริมตลิ่ง แต่เพราะเป็นเวลาค่ำแล้วและไม่มีบ้านเรือนประชาชน ทำให้ไม่มีใครมาช่วยเหลือ จนนอนหมดสติฟุบอยู่ริมอ่าง

สำหรับนายดำ เข้ามาทำงานได้ไม่ถึงปีแต่ได้ปลอมแปลงเอกสารโฉนดที่ดินจำนวน 8 ไร่เศษ มูลค่า 200 ล้านบาท เพื่อจะนำไปขาย แต่ได้มาตรวจสอบพบเสียก่อนและเตรียมจะเข้าแจ้งความดำเนินคดี ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบภายในบริษัท บูรพาสินทรัพย์แล้ว แต่ไม่พบนายดำ คาดว่าหลบหนีไปแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเข้าตรวจค้นบ้านพักของนายดำเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อเตรียมออกหมายจับมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป