posttoday

สาวทอมขี่จยย.ล้มเจอรถตามหลังทับหัวขาด

26 พฤศจิกายน 2558

ตราด-สาวทอมวัย29 ขี่จยย.ล้มก่อนถูกรถยนต์ตามหลังเหยียบคอขาด

ตราด-สาวทอมวัย29 ขี่จยย.ล้มก่อนถูกรถยนต์ตามหลังเหยียบคอขาด
 
สาวทอมวัย 29 ปี ขี่จยย.ล้มก่อนถูกรถยนต์ตามหลังเหยียบซ้ำ คอขาดเสียชีวิตคาที่ ถนนสายแสนตุ้ง-บ่อไร่ ใกล้เคียงอนามัยตำบลสะตอ อ.เขาสมิง จ.ตราด  ร้อยเวรสภ.เขาสมิง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์และรถยนต์ชนกันมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมกับประสานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดเขตเขาสมิง เดินทางรับศพผู้เสียชีวิต
          
ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์หมายเลขทะเบียน 6451 ตราด ล้มอยู่ข้างถนน สภาพรถเสียหายพังยับเยิน กลางถนนพบศพผู้เสียชีวิตไม่มีศรีษะ โดยที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยเขาสมิงได้ช่วยกันหาก่อนพบอยู่ริมถนนห่างไปประมาณ 20 เมตร  และทราบชื่อต่อมาชื่อนางสาวกัญนภัทร จุลสิงห์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 389 ม.9 ต.สะตอ อ.เขาสมิง จ.ตราด ส่วนรถยนต์กระบะโตโยต้า หมายเลขทะเบียน บร 5128 จันทบุรี ไม่ทราบชื่อคนขับรถยนต์
           
จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุอุบัติเหตุครั้งนี้น่าจะมาจากรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตได้เกิดอุบัติเหตุก่อนแล้ว จากนั้นรถยนต์กระบะที่ขัยมาด้วยความเร็วมองไม่เห็นทำให้เหยียบซ้ำ โดยที่ศรีษะผู้เสียชีวิตจะถูกแหนบรถยนต์กระบะที่อยู่ใต้ท้องรถเกี่ยวที่ศรีษะจนขาดออกจากลำตัว ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว