posttoday

รวบหนุ่มวิตถารขืนใจสุนัขถูกตั้งข้อหาทารุณสัตว์

23 กรกฎาคม 2558

ชลบุรี-รวบพ่อค้าไอศกรีมจิตวิตถารจับสุนัขบำบัดความใคร่สารภาพเห็นแล้วเกิดอารมณ์ถูกตั้งข้อหาทารุณกรรมสัตว์

ชลบุรี-รวบพ่อค้าไอศกรีมจิตวิตถารจับสุนัขบำบัดความใคร่สารภาพเห็นแล้วเกิดอารมณ์ถูกตั้งข้อหาทารุณกรรมสัตว์  

เมื่อวันที่ 23 ก.ค. 58 เวลา01.00น. พ.ต.อ.จิระวุฒิ ตัณฑศรี   ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี รับรายงานว่า   ตำรวจได้จับกุมหนุ่มวิตถารชอบข่มขืนสุนัข จึงได้เดินทางมาสอบสวนพบนายพิชาภพ แย้มสรวล อายุ 30 ปี เจ้าของร้านสติกเกอร์ แมน ตั้งอยู่เลขที่ 130/3 หมู่ 6  ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พร้อมกับมีสุนัขพันธุ์พิทบูลเทอร์เรีย สีน้ำตาลชื่อ ไวนิ่ว อายุ 3 ปี เพศเมียนั่งอยู่ข้างกาย    นอกจากนี้ยังมีนายสัมฤทธิ์ ไพคำนาม อายุ 55 ปี พ่อค้าขายไอสกรีม บ้านเดิมอยู่ที่ 146 หมู่ที่ 5 ตำบลบ้านจันทน์ อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี ผู้ต้องหาทารุณกรรมสัตว์นั่งอยู่ด้วย
                  
นายพิชาภพเจ้าของสุนัขให้การว่า นายสัมฤทธิ์มีพฤติกรรมชอบข่มขืนสุนัข จึงได้พยายามจับตาดูพฤติกรรม จนกระทั่งกลางดึกของคืนที่ผ่านมาได้ปล่อยสุนัขออกมานอกบ้านเพื่อให้ขับถ่ายปัสสาวะและยืนมองอยู่ชั้นบนของบ้าน ปรากฏว่าเห็นนายสัมฤทธิ์พยายามลูบคลำสุนัขและพยายามจะข่มขืน เมื่อเห็นจึงได้ชักชวนเพื่อนบ้านจับกุมตัวไว้ได้แล้วจึงนำส่งตำรวจภูธรเมืองชลบุรี
                  
นายสัมฤทธิ์รับสารภาพว่า ตนเองไม่มีเมีย เมื่อเห็นสุนัขแล้วเกิดอารมณ์ข่มขืนสุนัขมาแล้วหลายครั้ง และครั้งล่าสุดยอมรับว่าเมื่อเห็นสุนัขสายพันธุ์ดีๆ แล้วเกิดอารมณ์ขึ้นมาทันที ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไว้พร้อมทั้งตั้งข้อหาทารุณกรรมสัตว์