posttoday

แม่ค้าขายผักดวงเฮง!ถูกรางวัลที่หนึ่ง3ใบรับ18 ล้าน

02 ตุลาคม 2560

แม่ค้าขายผักสุดเฮง ถูกสลากรางวัลที่1สามใบรวด รับรางวัล18 ล้านบาท เผยไหว้พระเขย่าเซียมซีเสร็จจึงนำเลขไปซื้อ

แม่ค้าขายผักสุดเฮง ถูกสลากรางวัลที่1สามใบรวด รับรางวัล18 ล้านบาท เผยไหว้พระเขย่าเซียมซีเสร็จจึงนำเลขไปซื้อ

เมื่อวันที่ 2 ต.ค. เวลา 01.30 น. นางดวงนภา อภิชัยณรงค์ อายุ 43 ปี พร้อมด้วยญาติและสามีได้เดินทางเข้าขอลงบันทึกประจำวันกับร.ต.อ.ประทีป  ภัคดีศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ พร้อมทั้งนำล็อตเตอรี่จำนวน 3 ฉบับหมายเลข 880714 ที่ถูกรางวัลที่ 1 ออกมาแสดงต่อเจ้าหน้าที่เพื่อเป็นหลักฐานลงบันทึกประจำวัน

นางดวงนภา กล่าวว่า ตนเองและสามีประกอบอาชีพขับรถขายผักตระเวนไปตามหมู่บ้าน โดยก่อนหน้านี้ตนและสามีได้เข้าไปกราบไหว้ขอพรจากองค์หลวงพ่อโต วัดบางพลีใหญ่ใน ซึ่งเป็นพระที่ศักดิ์สิทธิ์เป็นที่เคารพบูชาของชาวจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อขอพรให้ค้าขายดีหลังจากกราบไหว้หลวงพ่อโตเสร็จแล้ว ได้เขย่าเซียมซีเพื่อเสี่ยงทายและขอโชคลาภ ซึ่งการเขย่าเซียมซีในครั้งแรกตนได้หมายเลข 1 และเขย่าครั้งที่ 2 ได้เลข 4  ตนก็ได้ตั้งใจว่าจะเอาเลขที่ได้จากการเสี่ยงเซียมซีคือเลข 14 ไปเสี่ยงโชค

หลังจากนั้นตนก็ได้เดินทางกลับมาที่บ้านพักจนกระทั่งเมื่อเวลาประมาณตี่ 4 เมื่อคืนนี้คือช่วงเช้ามืดของวันที่ 1 ต.ค. ตนและสามีได้ขับรถออกไปรับผักเพื่อจะเอามาขายที่ตลาดสำโรง ซึ่งก็มีคนขายล็อตเตอรีมาเดินขาย จึงเข้าไปดูพบว่าบนแผงขายมีล็อตเตอรี่ที่มีเลข 14 อยู่ด้านหลังจำนวน 3 ใบซึ่งเป็นล็อตเตอรีชุด เลข 880714 งวดที่ 37 ชุดที่ 21 จึงได้ซื้อมาทั้ง 3 ใบ 

จากนั้นก็ได้ไปขับรถตระเวนขายผักตามหมู่บ้านเหมือนเช่นเคย จนกระทั่งได้ตรวจรางวัลตอนเย็นถึงกับตกใจ เพราะล็อตเตอรี่ที่ซื้อมาทั้งหมดถูกรางวัลที่ 1 จึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ไว้เป็นหลักฐาน

นางดวงนภา กล่าวว่า เงินส่วนหนึ่งที่ได้ในครั้งนี้ก็จะเอาไปทำบุญ และก็แบ่งไว้เป็นทุนการศึกษาไว้ให้ลูก และจัดพิธีทำบุญครบ 100 วันให้บิดา ส่วนที่เหลือก็จะแบ่งเอาไว้ให้มารดาใช้ รวมทั้งเก็บเอาไว้ทำทุนในการค้าขาย