posttoday

แม่สุดทนร้องศูนย์ดำรงธรรมจับลูกชายติดยา-ทำร้ายร่างกายแทบทุกวัน

24 กรกฎาคม 2560

แม่สุดทนนั่งรถเมล์มาร้องศูนย์ดำรงธรรมให้จับลูกชายวัย 40 ปี หลังลงมือตบตีทำร้ายร่างกายเป็นประจำจนทนไม่ไหว

แม่สุดทนนั่งรถเมล์มาร้องศูนย์ดำรงธรรมให้จับลูกชายวัย 40 ปี หลังลงมือตบตีทำร้ายร่างกายเป็นประจำจนทนไม่ไหว

เมื่อวันที่ 24 ก.ค. นายศุภศิษฎ์ วรพิสุทธิ์วงศ์ และ นายภาณุพงศ์ ผิวเหลือง เจ้าหน้าที่จากศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดกาญจนบุรี ได้พา นางสวิง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 62 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ ต.หนองหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ธรรมวัฒน์ สุขีวัฒน์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองกาญจนบุรี ภายหลังจาก นางสวิง ได้เข้าร้องเรียนที่ศูนย์ดำรงธรรม เนื่องจากตัวเองและสามีถูก นายปัญญา บุตรชายวัย 40 ปี ทำร้ายตบตีเป็นประจำโดยไม่มีสาเหตุจนทนไม่ไหว

นางสวิงกล่าวว่า ลูกชายนึกจะตบจะเตะก็ทำ แต่วันนี้ทนไม่ไหวแล้ว ถูกซ้อมทุกวัน จึงนั่งรถเมล์ไปที่ศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อร้องขอให้ศูนย์ดำรงธรรมช่วยเหลือ เพราะที่ผ่านมาเคยไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านและตำรวจแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ พอผู้ใหญ่บ้านและตำรวจกลับไปลูกชายก็ลงมือซ้อมอีก

ล่าสุดเมื่อเช่วงช้าก่อนที่จะมาร้องที่ศูนย์ดำรงธรรม อยู่ๆ ก็ถูกลูกชายตบหน้า และเอารองเท้าแตะตบหัว จึงถามไปว่า "มึงตบกูกับพ่อมึงเรื่องอะไร" ขณะที่ลูกชายตอบกลับว่า “หมั่นไส้" ทำให้รู้สึกเจ็บใจจนทนไม่ไหว จึงมาร้องเรียนกับศูนย์ดำรงธรรม

ต่อมา พ.ต.อ.ทศพร ปทุมยา ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารได้เดินทางไปที่บ้านนางสวิง แต่ไม่พบตัวนายปัญญา โดยทราบว่า นายปัญญาได้ขี่จักรยานยนต์หลบหนีไปก่อนเจ้าหน้าที่จะมาถึง

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้เข้าสอบถามเพื่อนของนายปัญญา จึงทราบว่านายปัญญามีพฤติกรรมเสพยาเสพติดด้วย ซึ่งหลังจากนี้จะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป เนื่องจากเกรงว่านายปัญญาจะหวนกลับมาทำร้ายพ่อแม่อีก