posttoday

สุดเศร้า!เผาแล้วศพสาวถูกฆ่าโหดที่ขอนแก่น แม่ขอจับคนร้ายให้ได้

28 พฤษภาคม 2560

ครอบครัวประกอบพิธีฌาปณกิจ สาวถูกคนร้ายฆ่าหั่นศพแล้ว แม่สาปแช่งคนร้าย ขอให้ถูกจับมาลงโทษโดยเร็ว

ครอบครัวประกอบพิธีฌาปณกิจ สาวถูกคนร้ายฆ่าหั่นศพแล้ว แม่สาปแช่งคนร้าย ขอให้ถูกจับมาลงโทษโดยเร็ว

เมื่อวันที่ 28 พ.ค. ที่วัดโคกแจง หมู่ที่1 ต.วัดโคก อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท ญาติได้เคลื่อนศพ น.ส.วริสรา กลิ่นจุ้ย อายุ23ปี ซึ่งถูกคนร้ายฆ่าหั่นศพก่อนนำไปใส่ถังฝังดินในพื้นที่ บ้านโนนสง่า ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น มาประกอบพิธีฌาปณกิจ ท่ามกลางความเศร้าโศก โดยมีครอบครัวและญาติมาร่วมพิธี

ขณะที่ น.ส.พิชชาภา คำเพิงใจ มารดาของผู้เสียชีวิตอยู่ในอาการโศรกเศร้า และร้องไห้อยู่ตลอดเวลา ด้าน นายศักดิ์ชาย บาตรเต็มศรี สามีของผู้เสียชีวิตมาร่วมในพิธีด้วยสีหน้าที่เคร่งขรึมโดยก่อนพิธีฌาปณกิจ มารดาของผู้เสียชีวิตได้สาปแช่งคนร้ายด้วยความแค้น พร้อมขอให้ดวงวิญญาณบุตรสาวงติดตามเอาคนร้ายมาลงโทษให้ได้

อย่างไรก็ตามในพิธีวันนี้ไม่พบ สาวทอมคนสนิทของผู้เสียชีวิตเดินทางมาร่วมงานแต่อย่างใด

พ.ต.อ. ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.สภ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น กล่าวถึงความคืบหน้าของคดีว่า การตรวจพิสูจน์วัตถุพยานที่พบในที่เกิดเหตุ ซึ่งขณะนี้ในส่วนสังกะสีที่ปิดบังจุดเกิดเหตุนั้นพบเจ้าของแล้ว ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับการฆาตกรรม  เพียงแต่คนร้ายนำสังกะสีที่ถูกทิ้งมาปิดปากหลุมเท่านั้น จึงตัดประเด็นเรื่องการซื้อหรือขนสังกะสีมาใช้ในการก่อเหตุ ดังนั้นพาหนะของคนร้ายจึงเป็นรถยนต์ชนิดใดก็ได้ ที่จะใช้ในการกระทำความผิด

"วัตถุพยานอื่นๆ เจ้าหน้าที่จากศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 4 ขอนแก่น ได้ทำการเก็บรวบรวม ทั้งคราบเลือดที่พบในศพผู้ตายว่าเป็นของผู้ตายคนเดียวหรือไม่ อีกทั้งยังคงมีการขอตรวจดีเอ็นเอจากคนใกล้ชิดที่ถูกสอบสวนไปก่อนหน้านี้ สำหรับถังพลาสติกสีดำและถุงพลาสติกที่ใช้ห่อศพฝังดินนั้น พนักงานสอบสวนเก็บรักษาไว้ที่ สภ.เขาสวนกวาง ซึ่งในเบื้องต้น คนร้ายได้ดึงสลากราคาต่างๆทิ้งไปหมดจึงตรวจสอบไม่ได้ว่าซื้อมาจากร้านใด อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ยังคงร่วมกันลงพื้นที่ตรวจสอบที่หอพัก ที่ผู้ตายเคยเข้าออกและพักอาศัย ว่ามีคราบเลือดหรือพยาน หลักฐานหรือไม่ โดยในรายละเอียดไม่ขอเปิดเผย"พ.ต.อ. ภาคภูมิกล่าว

สุดเศร้า!เผาแล้วศพสาวถูกฆ่าโหดที่ขอนแก่น แม่ขอจับคนร้ายให้ได้