posttoday

พ่อแม่ใจสลายลูกสาววัย13ถูกซ้อมให้ขายบริการทางเพศ

19 มกราคม 2560

ปทุมธานี-พ่อแม่ใจสลายแจ้งตำรวจช่วยเหลือลูกสาววัย13ถูกทำร้ายร่างกายและบังคับให้ยืนขายบริการทางเพศ

ปทุมธานี-พ่อแม่ใจสลายแจ้งตำรวจช่วยเหลือลูกสาววัย13ถูกทำร้ายร่างกายและบังคับให้ยืนขายบริการทางเพศ
 
เมื่อวันที่ 18 ม.ค.2560 เมื่อเวลา 00.20น. ร.ต.อ.ณธกร  ฐิติธาราภัค ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ได้รับแจ้งจากพ่อและแม่รายหนึ่งว่าลูกสาววัย 13 ปี ถูกทำร้ายร่างกายบังคับให้ยืนขายบริการทางเพศอยู่บริเวณปากซอยเมน 3 หน้าหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี

พ่อของเด็กให้ข้อมูลว่าลูกสาวได้หนีหายออกจากบ้านไปเมื่อเดือนสิงหาคม2559ได้แจ้งความเด็กหายไว้ที่สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กระทั่งวันนี้ได้รับโทรศัพท์จากลูกสาวขอความช่วยเหลือว่าถูกทำร้ายบังคับให้ยืนขายบริการอยู่บริเวณหน้าหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี จึงได้เข้าแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เวลาต่อมา ร้อยเวรสอบสวนได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้าตรวจสอบพบเด็กหญิงอายุ13ปี อยู่ในสภาพสะบักสบอมเนื้อตัวเปื้อนดิน เบื้องต้นทราบว่าถูกกลุ่มหญิงสาว และสาวประเภทสอง รุมทำร้าย โดยนางสาวศุภลักษณ์  พูลเงิน อายุ 29 ปีได้กระชากผม และตบหน้าเหยื่อ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเชิญตัวนางสาวศุภลักษณ์มาสอบสวน ที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์

ขณะที่เด็กหญิงอายุ13ปี ให้การว่า ได้หนีออกจากบ้านมาหางานทำเป็นเด็กเสริฟร้านอาหาร และถูกบังคับให้ขายบริการทางเพศ ครั้งละ 1,100-1,500บาท โดยได้รับเงินหลังจากที่หักค่านายหน้าแล้วจำนวน 500บาท แต่ตอนนี้มีประจำเดือนจึงไม่ยอมขายบริการ กลับถูกกลุ่มของนางสาวศุภลักษณ์ ซ้อมทำร้ายร่างกาย จึงได้โทรหาพ่อเพื่อให้มาช่วยเหลือ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหากับนางสาวศุภลักษณ์ฐานทำร้ายร่างกาย และจะได้สอบสวนเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงอย่างละเอียดก่อนแจ้งข้อกล่าวหาอื่น ๆ เนื่องจากผู้เสียหายเป็นเยาวชนอายุเพียง 13 ปีจึงนัดมาสอบสวนอีกครั้งในพรุ่งนี้

สำหรับบริเวณปากซอยเมน 3 หน้าหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี พบว่ามีหญิงสาวเดินและยืนขายบริการทางเพศ โดยทั้งมีหญิงสาวแท้และสาวประเภทสอง เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจขับรถจยย.ตรวจสอบ ทำให้กลุ่มหญิงสาวพากันวิ่งหนีการจับกุม และบางรายมีรถจักรยานยนต์ก็ขับหนีออกไปจากบริเวณดังกล่าว

ภาพ/พงศ์พัทธ์ วงศ์ยะลา