posttoday

ตำรวจล้อมคนร้ายชิงทรัพย์ข่มขืนผู้ช่วยพยาบาลสาว

29 กันยายน 2559

สมุทปราการ-ตำรวจนครบาลข้ามเขตไปจับคนร้ายก่อคดีชิงทรัพย์ข่มขืนผู้ช่วยพยาบาลขณะหลบหนีเข้าไปพักในโรงแรมม่านรูดย่านราชาเทวะ

สมุทปราการ-ตำรวจนครบาลข้ามเขตไปจับคนร้ายก่อคดีชิงทรัพย์ข่มขืนผู้ช่วยพยาบาลขณะหลบหนีเข้าไปพักในโรงแรมม่านรูดย่านราชาเทวะ

เมื่อวันที่29ก.ย.59 พล.ต.ต.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รอง ผบช.น. เปิดเผยว่า เมื่อวันที่28ก.ย.เวลา 20.10น. ตำรวจชุดสืบสวนนครบาลไปติดตามจับกุมนายธนพล นิลพัตร์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6/207 ซอยบางนา-ตราด 46 แขวง/เขตบางนา  กทม. ผู้ต้องหาในคดีชิงทรัพย์และข่มขืนผู้ช่วยพยาบาลสาวอายุ18ปี เหตุเกิดที่ห้องพักแห่งหนึ่งย่านสวนหลวงกทม.เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่11ก.ย.59 ซึ่งจากการสืบสวนทราบว่าผู้ต้องหาหลบหนีอยู่ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ที่ถนนกิ่งแก้ว ต.ราชเทวะ อ.บางพลี จ.สมุปราการ

ชั้นแรกของการจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังกันเฝ้าสังเกตการณ์ ตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่28ก.ย.59 เมื่อคนร้ายเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ชักปืนยิงใส่ และเกิดการปะทะขึ้นก่อนที่ผู้้ต้องหาจะหลบเข้าไปด้านในของโรงแรม และพยายามขู่ฆ่าจะตัวตาย แต่เจ้าหน้าที่ได้พยายามเกลี้ยกล่อมโดยใช้เวลานานหลายชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงได้ตัดสินใจใช้ยุทธวิธีรุกเข้าไปด้านในแบบประชิดตัว  
   
พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.น.4 กล่าวว่า ผู้ต้องหามาพักที่โรงแรมแห่งนี้ได้2วันระหว่างการจับกุมได้หลบหนีขึ้นไปบนฝาเพดานห้อง จากการสอบปากคำได้ให้การว่าครั้งแรกไม่ได้ตั้งใจจะข่มขืนผู้เสียหาย เพียงแค่ต้องการเข้าไปลักทรัพย์แต่ผู้เสียหายเกิดรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาจึงฉวยโอกาสข่มขืนก่อนจะหลบหนีไป จากการตรวจสอบประวัติพบก่อคดีลักทรัพย์ และติดยาเสพติดยังไม่เคยพบคดีที่เกี่ยวกับข่มขืน