posttoday

สาวโรงงานดวงเฮงถูกรางวัลที่หนึ่งรับ 6 ล้านบาท

16 พฤษภาคม 2559

สมุทรปราการ - สาวพนักงานฝ่ายผลิตดวงเฮง นำเลขบิลค่าเช่าห้องไปซื้อสลาก ถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้านบาท

สมุทรปราการ - สาวพนักงานฝ่ายผลิตดวงเฮง นำเลขบิลค่าเช่าห้องไปซื้อสลาก ถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 16 พ.ค.นางศรีวิไล ชาดา อายุ 39 ปีชาว จังหวัดอุบลราชธานี พนักงานฝ่ายผลิตของบริษัทแห่งหนึ่งได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ที่ สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ หลังจากถูกสลากรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 พ.ค. 1 คู่เป็นเงินรางวัล 6 ล้านบาท

นางศรีวิไล กล่าวว่า เมื่อวันที่ 12 พ.ค. ที่ผ่านมา หลังจากเลิกงานได้แวะซื้อกับข้าวที่ตลาดเพื่อที่จะกลับมากินที่ห้องพัก จึงได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลกลับมาด้วย โดยนำเลขท้ายจากใบเสร็จที่ชำระค่าเช่าห้อง เดือนล่าสุดจำนวนเงิน 2,737 บาท มาซื้อสลากคู่ดังกล่าว โดยที่ไม่คิดว่าจะถูกรางวัลอะไร เนื่องจากที่ผ่านมาก็ไม่เคยถูก 

กระทั่งวันนี้ หลังจากเลิกงานได้ตรวจรางวัลก็พบว่าถูกรางวัลที่ 1 จึงได้ร้องตะโกนออกมาด้วยความดีใจมาก โดยเพื่อนร่วมงานที่ทราบข่าวต่างร่วมแสดงความยินดี จนจึงได้โทรศัพท์ไปบอกสามีให้มารับและเดินทางไปลงบันทึกประจำวัน

สาวผู้โชคดีรายนี้กล่าวอีกว่า เงินที่ได้มานั้นจะนำไปทำบ้าน ที่จังหวัดตรัง ซึ่งเป็นบ้านของสามี ให้แล้วเสร็จ และเงินส่วนหนึ่งจะเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาให้กับลูกทั้ง 3 คน พร้อมทั้งแบ่งส่วนหนึ่งไปทำบุญ ส่วนที่เหลือก็จะเก็บเอาไว้เป็นทุน แต่อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าจะมีเงินล้าน แต่ ก็ยืนยันว่าจะยังคงทำงานที่โรงงานเหมือนเดิม เนื่องจากเป็นอาชีพที่ทำให้มาพบโชคครั้งใหญ่ในชีวิต