posttoday

จับหนุ่มใหญ่ลักชั้นในหญิงสาว ค้นห้องเจอกว่าพันตัว

16 มีนาคม 2559

ตำรวจจับหนุ่มจักรยานยนต์รับจ้างลอบขโมยชุดชั้นในหญิงในพื้นที่สมุทรปราการ ค้นห้องเจอกว่าพันตัว

ตำรวจจับหนุ่มจักรยานยนต์รับจ้างลอบขโมยชุดชั้นในหญิงในพื้นที่สมุทรปราการ ค้นห้องเจอกว่าพันตัว

เมื่อวันที่ 16 มี.ค. ด.ต.สุวัฒน์ นิสังกาศ ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.เมือง สมุทรปราการ หัวหน้าตู้ยามจุดสกัด กม.30 พร้อมกำลัง ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายภานุ พลอยสุวรรณ อายุ 54 ปี มีอาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง พร้อมของกลาง เป็นชุดชั้นในผู้หญิงใช้แล้วกว่า 3 พันตัว โดยจับกุมได้ภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ ในซอย วัดราษฎร์โพธิ์ทอง ต.ท้ายบ้าน อ.เมืองสมุทรปราการ

การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจากขณะเจ้าหน้าที่สายตรวจ ตู้ยาม กม.30 นำกำลังออกตรวจพื้นที่ บริเวณจุดสกัด กม.30 ได้พบนายภานุ  กำลังขี่รถจักรยานยนต์ ผ่านมาด้วยมีท่าทางมีพิรุธ จึงได้ขออนุญาตตรวจค้น  แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย ต่อมาจากการตรวจสอบประวัติพบว่านายภานุ เคยถูกจับในข้อหาลักทรัพย์ ชุดชั้นในผู้หญิงมาแล้วครั้งหนึ่งถูกศาลสั่งจำคุก 3 ปีเพิ่งพ้นโทษออกมาได้ไม่นาน จึงได้นำตัวไปตรวจค้นในห้องพักซึ่งเป็นห้องเช่า เมื่อเข้าไปก็พบชุดชั้นในสตรีจำนวนมากกองอยู่ในห้อง จำนวนมากเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวนายภานุ และของกลางทั้งหมดมาทำการสอบสวน

นายภานุ สารภาพว่า ชุดชั้นในทั้งหมดได้จากการตระเวนไปขโมยมาตามหน้าห้องเช่าของหญิงสาวที่มานำมาตากไว้ตามราวตากผ้า เอามาสะสมและสำเร็จความใคร่ โดยเมื่อปี  53 ตนก็เคยถูกดำเนินคดีในข้อหาเดียวกันนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง แต่คราวที่แล้วมีของกลางกว่าหมื่นตัว ส่วนสาเหตุที่ก่อเหตุนั้นเมื่อเห็นชุดชั้นในของสตรีที่ใช้แล้วตนเกิดมีอารมณ์ทางเพศ จึงย่องขึ้นไปสอยมาเก็บไว้เพื่อสูดดมและจินตนาการพร้อมสำเร็จความใคร่

ด้าน พ.ต.ท.พีรศักดิ์ รอดบน รอง ผกก.ป.สภ.เมืองสมุทรปราการ กล่าวว่า จากการตรวจสอบแล้วยังไม่พบว่ามีผู้เสียหายมาเข้าแจ้งความร้องทุกข์แต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงทำได้เพียงบันทึกภาพทำประวัติของนายภานุ เอาไว้โดยยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา และทำการปล่อยตัวกลับไป

อย่างไรก็ตามขอฝากประชาสัมพันธ์ถึงสุภาพสตรี ที่อยู่ในพื้นที่ อ.เมืองสมุทรปราการ  ที่สงสัยว่าชุดชั้นในของตนที่ตากไว้ถูกขโมยไป สามารถเดินทางมา แจ้งความร้องทุกข์ได้ ที่โรงพัก  เพื่อที่จะแจ้งข้อหาดำเนินคดีกับนายภานุ ต่อไป