posttoday

เก๋งประสานงาสิบล้อสนั่นไทรโยคไฟลุกท่วมดับ2ศพ

12 กุมภาพันธ์ 2559

กาญจนบุรี-เก๋งหลับในชนประสานงาสิบล้อไฟลุกท่วมทั้ง2คันย่างสด1ศพกระเด็นออกมานอกรถอีก1ศพ

กาญจนบุรี-เก๋งหลับในชนประสานงาสิบล้อไฟลุกท่วมทั้ง2คันย่างสด1ศพกระเด็นออกมานอกรถอีก1ศพ

เมื่อวันที่12ก.พ.59 เวลา 11.00น. ร.ต.ท.ชิษณุพงศ์ รัตนเมืองมีศรี พนักงานสอบสวน สภ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี รุดไปตรวจสอบอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถสิบล้อ แล้วเกิดไฟลุกไหม้ มีผู้เสียชีวิต ระหว่างหลัก กม.ที่ 131-132 ทางหลวงหมายเลข 323 ไทรโยค-ทองผาภูมิ

ที่เกิดเหตุ พบเพลิงกำลังโหมลุกไหม้รถยนต์เก๋ง โตโยต้า ยาริส สีฟ้า หมายเลขทะเบียน สย 7572 กทม. ที่ตกลงไปในร่องน้ำข้างทางพบผู้ติดอยู่ภายใน 1 ราย ถูกย่างสดเสียชีวิตคาซากรถเพลิงยังได้ลุกลามไปยังรถบรรทุกสิบล้อ อีซูซุสี สีบรอนซ์ขาว หมายเลขทะเบียน 82-7449 กาญจนบุรี ที่จอดอยู่ในสภาพพลิกคว่ำตะแคงขวาทับรถยนต์เก๋งคัน เจ้าหน้าที่จึงเร่งระดมฉีดน้ำควบคุมเพลิงใช้เวลาประมาณ 30 นาที เพลิงจึงสงบ

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งสภาพพังยับเยินไฟลุกไหม้เสียหายทั้งคันเหลือเพียงซาก พบผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อคือ นายเอกนรินทร์ ชื่อมโนธรรม อายุ 28 ปี คนขับกระเด็นออกมานอกตัวรถยนต์เก๋ง นอนเสียชีวิตอยู่ในร่องน้ำ สภาพศพมีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณลำตัวช่วงเอวเกือบขาดออกจากกัน และนางสาวดามิตา พงศ์ทิพฤทธิ์ อายุ 34 ปี นั่งข้างคนขับ ถูกไฟคลอกเสียชีวิตภายในรถยนต์เก๋ง ส่วนคนขับรถบรรทุกสิบล้อได้หนีตายออกจากตัวรถได้ทัน จึงไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ทราบชื่อคือ นายชัชวาลย์ บุญส่ง อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44/1 หมู่1 ต.ช่องสะเดา อ.เมืองกาญจนบุรี ยืนรอให้การอยู่ในที่เกิดเหตุ
           
สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถยนต์เก๋งกำลังขับรถมุ่งหน้าไปทาง อ.ทองผาภูมิ ขณะที่รถบรรทุกสิบล้อ กลับจากการส่งสินค้าที่ อ.สังขละบุรี กำลังมุ่งหน้าไปทาง อ.ไทรโยค เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งลาดชัน รถเก๋งได้ขับแหกโค้งข้ามเลนมายังเลนรถบรรทุกสิบล้อที่วิ่งสวนทางมา ทำให้รถทั้งสองคันชนประสานงากันอย่างจังจนเกิดไฟลุกท่วมและมีผู้เสียชีวิตสันนิษฐานในเบื้องต้นว่า คนขับรถยนต์เก๋งอาจจะหลับใน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.