posttoday

หนุ่มวินจักรยานยนต์ขี่รถล้มหมวกกันน็อคแตกดับคาที่

08 กุมภาพันธ์ 2559

ปทุมธานี - หนุ่มวินจักรยานยนต์ขี่รถล้มหมวกกันน็อคแตกเสียชีวิตคาที่ คาดอาจกระแทกเสาไฟฟ้าอย่างรุนแรง

ปทุมธานี - หนุ่มวินจักรยานยนต์ขี่รถล้มหมวกกันน็อคแตกเสียชีวิตคาที่ คาดอาจกระแทกเสาไฟฟ้าอย่างรุนแรง

เมื่อวันที่ 8 ก.พ. ร.ต.ท.หญิงเพ็ชรรัตน์  หอมเย็นใจ พนักงานสอบสวน สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม และมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดภายในซอยลำลูกกา 25 หมู่ 3 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงเข้าตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.บัญชา ศรีสุข พงส.ผทค.สภ.คูคต แพทย์โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช และ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพนายนายสุเวทย์ ฟักทอง อายุ 36 ปี สวมเสื้อวินเทศบาลคูคต เบอร์ 6 สีส้ม นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตมีบาดแผลรุนแรงที่ใบหน้า ข้างศพพบหมวกกันน็อคที่แตกครึ่ง 1 ใบ ห่างออกไปกว่า 25 เมตร เจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า พลิกคว่ำอยู่ และมีลอยไถลยาวกว่า 45 เมตร นอกจากนี้ ยังพบเศษชิ้นเนื้อติดอยู่ที่หัวน็อตตรงเสาไฟฟ้า คาดว่า ศีรษะผู้ตายอาจกระแทกเสาไฟฟ้าอย่างแรง

ด้าน พ.ต.อ.บัญชา ศรีสุข พงส.ผทค.สภ.คูคต กล่าวว่า จากการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุไม่มีใครเห็นว่าเกิดเหตุแบบไหน แต่ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์วิ่งมาด้วยความเร็วก่อนที่จะได้ยินเสียงรถล้มเมื่อเดินออกมาดูก็พบว่ามีรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ จึงได้รีบโทรแจ้งกู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ แต่ผู้ขับขี่ได้เสียชีวิตแล้ว อย่างไรก็ตามได้มอบศพให้มูลนิธิ นำศพส่งผ่าพิสูจน์ยังนิติเวช โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป