posttoday

แม่หนุ่ม19ถูกรุมตีจนตายวอนตำรวจเร่งจับคนร้าย

08 ธันวาคม 2558

กาญจนบุรี-แม่หนุ่มวัย19ถูกโจ๋รุมทุบจนตายบินด่วนจากเยอรมันมางานศพลูกชายวอนตำรวจเร่งจับคนร้ายมาขอขมาให้ได้

กาญจนบุรี-แม่หนุ่มวัย19ถูกโจ๋รุมทุบจนตายบินด่วนจากเยอรมันมางานศพลูกชายวอนตำรวจเร่งจับคนร้ายมาขอขมาให้ได้

ที่บ้านเลขที่ 10 / 1 หมู่ 3 ต.ท่ามะขาม อ.เมือง จ.กาญจนบุรี สถานที่ตั้งสวดอภิธรรมศพของนายกฤษฎา หรือเอิร์ด อ่อนน้อม อายุ 19 ปี ที่ถูก 6 วัยรุ่นรุมทำร้ายจนเสียชีวิต โดยมี นางกัญญา อ่อนน้อม แม่ และนางละเมียด ศรีประจันท์ อายุ 62 ปี แม่และยายของผู้เสียชีวิต รวมทั้งบรรดาญาติและเพื่อนบ้านอยู่จำนวนหนึ่งซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศก

นางกัญญา อ่อนน้อม แม่ของน้องเอิร์ต เปิดเผยด้วยความโศกเศร้าว่า ตนไปทำงานอยู่ที่ประเทศเยอรมันหลายปีแล้ว ลูกชายอยู่กับยายและพี่สาว หลังจากทราบข่าวว่าลูกชายเสียชีวิตจากการถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้าย รู้สึกตกใจและเสียใจอย่างมาก และรีบบินด่วนกลับมาบ้านทันที เพิ่งจะมาถึงบ้านเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

ขณะที่ตนอยู่ต่างประเทศก็ได้ติดต่อกับลูกชายอยู่เป็นประจำ และเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ตนเพิ่งบินกลับมาเยี่ยมลูกชายที่บ้านและคุยกันว่าปีหน้าลูกชายอายุครบ 20 ปีพอดี จะจัดงานบวชให้ แต่เหตุการณ์ร้ายๆ ก็มาเกิดขึ้นกับลูกชายเสียก่อนไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะเกิดเรื่องเช่นนี้ จึงอยากฝากไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ขอให้ดำเนินการเร่งรัดติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ทั้งหมดโดยเร็ว อย่างน้อยตนและญาติๆ ก็จะได้สบายใจ รวมทั้งประชาชนก็จะได้อุ่นใจด้วย เพราะกลุ่มผู้ต้องหาที่ก่อเหตุมีพฤติกรรมที่ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายบ้านเมือง และขอให้นำตัวผู้ต้องหามาขอขมาโทษต่อหน้าศพลูกชาย เพื่อให้ลูกชายนอนตายตาหลับ

ส่วน นางละเมียด ศรีประจันท์ อายุ 62 ปี ผู้เป็นยาย กล่าวว่า ตนเลี้ยงดูหลายชายมาตั้งแต่เขายังเล็กๆ เนื่องจากพ่อกับแม่ของหลานแยกทางกัน ส่วนลูกสาวของตนและเป็นแม่ของหลานก็ไปมีสามีใหม่เป็นชาวต่างชาติ จึงเดินทางไปอยู่กับสามีที่ประเทศเยอรมัน แต่ลูกสาวก็ได้ติดต่อ และเดินทางกลับมาเยี่ยมบ้านอยู่เป็นประจำ เพราะความคิดถึงลูกและตน ก่อนน้องเอิร์ต หลานชายจะถูกทำร้ายจนเสียชีวิต ได้ทำงานอยู่ที่ร้านอาหารภายในรีสอร์ทชื่อดังใกล้บ้าน เพื่อหาเงินมาเป็นค่าใช้จ่ายภายในบ้านและเลี้ยงดูตนตลอดมา

"ที่ผ่านมาหลานชายของตนไม่เคยไปมีเรื่องหรือไปเกเรกับใคร และหากจะไปเที่ยวก็จะมีเพื่อนไปด้วยและจะขออนุญาตก่อน โดยนานๆ ถึงจะออกไปเที่ยวสักครั้ง ซึ่งเพื่อนบ้านและเพื่อนคนงานที่ทำงานอยู่ด้วยกันต่างก็รู้จักนิสัยของหลานชายดีว่าเป็นคนนิสัยดี คืนก่อนเกิดเหตุหลานชายก็บอกกับตนว่าจะไปเที่ยวในตัวเมืองกับเพื่อน ซึ่งตนก็อนุญาต แต่สุดท้ายก็มาถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายจนเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยม ทั้งๆ ที่ไม่เคยรู้จักหรือเคยมีเรื่องกันมาก่อน" นางละเมียดกล่าว

ทั้งนี้ ยอมรับว่าตอนนี้ตนยังทำใจไม่ได้ที่ต้องมาเสียหลานชายอย่างกะทันหันก่อนวัยอันควร แต่หากถูกทำร้ายเพียงแค่ได้รับบาดเจ็บ ก็พอจะยอมรับได้ แต่เหตุการณ์ที่เกิดกับหลานตนครั้งนี้ ตนรับไม่ได้ จึงอยากวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเร่งรัดติดตามจับกุมตัวกลุ่มผู้ต้องหามาดำเนินคดีเพื่อจะได้เข็ดหลาบ และจะได้ไม่ไปก่อเหตุกับผู้บริสุทธิ์คนอื่นซ้ำอีก

ด้าน นายเชษฐา ไวสืบข่าว หัวหน้าเชฟ ห้องอาหาร ของรีสอร์ทชื่อดัง กล่าวว่า นายกฤษฎา หรือเอิร์ต ผู้ตาย ทำงานอยู่ห้องอาหารกับตน เป็นคนทำงานที่ขยันขันแข็ง ไม่เคยบ่น และไม่เคยทะเลาะหรือเกเรกับเพื่อนร่วมงานด้วยกันเลย ทำให้เพื่อนๆ ทุกคนต่างก็รักใคร่ หลังจากตนและเพื่อนๆ ที่ทำงานอยู่ด้วยทราบข่าวว่า น้องเอิร์ตถูกทำร้ายจนเสียชีวิต ทุกคนต่างก็รู้สึกตกใจอย่างมาก เพราะไม่คิดว่าน้องเอิร์ตจะไปมีเรื่องกับใครจนถึงขั้นถูกทำร้ายจนเสียชีวิต