posttoday

แก๊งแท็กซี่ปล้น2สามีภรรยาชาวพม่า

28 พฤศจิกายน 2558

ปทุมธานี-แก๊งแท็กซี่ปล้น2สามีภรรยาพม่าถีบฝ่ายชายทิ้งข้างทางอุ้มฝ่ายหญิงตั้งครรภ์2เดือนไปด้วย

ปทุมธานี-แก๊งแท็กซี่ปล้น2สามีภรรยาพม่าถีบฝ่ายชายทิ้งข้างทางอุ้มฝ่ายหญิงตั้งครรภ์2เดือนไปด้วย
 
เมื่อวันที่ 28 พ.ย.58 เวลา 06.00น. พ.ต.ท.ชัยยันต์  ดาวเรือง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านพบชายชาวพม่าถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ ถูกกลุ่มแท็กซี่ปล้นทรัพย์ทำร้ายทิ้งข้างทาง บริเวณถนนเชียงราก ใกล้ถนนตัด 347  ใกล้ผับชื่อดัง ต.เชียงราก อ.สามโคก จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี
 
ที่เกิดเหตุใกล้ที่จอดรถของผับดังแห่งหนึ่ง ผู้เสียหายเป็นชาวพม่า ทราบชื่อคือนายซู อายุ 30 ปี สัญชาติพม่า สภาพร่างกายได้รับบาดเจ็บจากการถูกรุมกระทืบและใช้ไม้ฟาดตามร่างกาย มีร่องรอยบาดแผลแตกที่คาง พร้อมทั้งแจ้งว่าถูกคนร้ายซึ่งเป็นแก๊งแท็กซี่ที่ได้ว่าจ้างให้ไปส่งที่ จ.สมุทรปราการ รวมจำนวน 3 คน เป็นชาย รุมทำร้าย ใช้ไม้ทุบตี และปล้นทรัพย์สินไป เป็นโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง เงินสดจำนวน 600 บาท และหนังสือเดินทาง รวมทั้ง 3 คนร้ายได้พาภรรยาชาวพม่า ทราบชื่อคือนางอิมู อายุ 26 ปี  ซึ่งตั้งท้องได้ 2 เดือน ขึ้นรถแท็กซี่ไปด้วย หลบหนีไปด้วย เป็นรถแท็กซี่สีเขียวเหลือง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน
 
นายซู ให้การว่า ตนเองพร้อมภรรยา เดินทางโดยรถทัวร์จากแม่สอด จ.ตาก มาลงรถทัวร์ที่ย่านรังสิต จากนั้นได้ว่าจ้างรถแท็กซี่สีเขียวเหลือง เพื่อจะให้ไปส่งที่ จ.สมุทรปราการ เพื่อจะไปทำงาน จากนั้นเมื่อขึ้นรถไป ก็เห็นว่าคนขับแท็กซี่ได้โทรศัพท์นัดหมายกับใครไม่รู้ และไปรับขึ้นรถแท็กซี่มาด้วยอีก 2 คน จากนั้นได้พาขับรถวนไปวนมา กระทั่งมาบริเวณที่เปลี่ยวและมืด จากนั้นคนร้ายได้ลากตนเองลงจากรถ มาข้างทาง แล้วรุมทำร้ายใช้ไม้ และรุมกระทืบ จากนั้นก็เอาทรัพย์สินของตนเอง พร้อมทั้งนำตัวภรรยาขึ้นรถไปด้วย
 
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน อยู่ระหว่างการติดตามตัวกลุ่มแท็กซี่ที่ก่อเหตุ โดยได้ตรวจสอบหากล้องวงจรปิดในเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายหลบหนีไป และตรวจสอบหาข้อมูลจากจุดที่ผู้เสียหายลงจากรถทัวร์บริเวณย่านรังสิต และว่าจ้างแท็กซี่เพื่อไปส่ง ซึ่งจะได้ตรวจสอบหาข้อมูลรถแท็กซี่คันที่ก่อเหตุ เพื่อติดตามตัวอย่างเร่งด่วน เนื่องจากคนร้ายได้นำตัวภรรยาของผู้เสียหายซึ่งตั้งครรภ์ได้ 2 เดือนขึ้นรถไปด้วย อย่างไรก็ตามจะได้เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย