posttoday

แม่จับลูกสาววัย17ล่ามโซ่อ้างใจแตกหนีเที่ยว

10 ตุลาคม 2558

พระนครศรีอยุธยา-แม่จับลูกสาว17ลามโซ่อ้างใจแตกชอบหนีเที่ยว ตำรวจรุดให้ความช่วยเหลือ

พระนครศรีอยุธยา-แม่จับลูกสาว17ลามโซ่อ้างใจแตกชอบหนีเที่ยว ตำรวจรุดให้ความช่วยเหลือ
 
เมื่อวันที่ 10 ต.ค.58 เวลา15.00น. นายดาบตำรวจบัญชา ธรรมวัตร ผบ.ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา  พร้อมกำลัง เข้าให้การช่วยเหลือ หญิงสาว อายุ 17 ปี  ซึ่งได้ใช้มือถือส่งไลน์ไปหาเพื่อน แจ้งว่าถูกแม่ล่ามโซ่ ที่ข้อขาซ้าย ขังไว้ในบ้าน และประตูหน้าบ้านถูกล๊อกจากด้านนอกอีก 1 ชั้น
 
ซึ่งเมื่อเพื่อนได้รับข้อความได้รีบแจ้งตำรวจจึงมาตรวจสอบ พบว่าเป็นเรือนแถว 2 ชั้นของที่พักคนงาน หลังวัดใหญ่ชัยมงคล ตำบลคลองสวนพลู อำเภอพระนครศรีอยุธยา ตรงชั้นที่ 1 ห้องที่ 5 โดยเมื่อเปิดประตูไม้เข้าไป พบหญิงสาว ถูกล่ามโซ่ไว้กับประตูด้านในจึงให้การช่วยเหลือ
 
ต่อมาแม่ อายุ 36 ปี คนงานของวัดใหญ่ ฯ เดินทางมา พร้อมกับร้องไห้ และให้การว่าไม่ได้ทำทารุณลูกสาว แต่หาทางออกให้กับชีวิตไม่ได้ เพราะลูกสาวใจแตก เที่ยวกลางคืน ติดเพื่อน และหนีออกจากบ้านไปหลายครั้งแล้ว และครั้งนี้พยายามจะขอออกไปอยู่นอกบ้านห้ามก็ไม่เชื่อ  จึงล่ามโซ่ลูกสาวไว้เมื่อเช้าวันนี้  ก่อนออกไปทำงาน
 
อย่างไรก็ตามหญิงสาว ยืนยันว่าไม่ขอเอาผิดกับแม่ แต่ไม่ขออยู่ในบ้านนี้อีกต่อไป เพราะไม่ชอบหน้าพ่อเลี้ยง  ขณะที่ตำรวจเห็นว่าเป็นเรื่องความรุนแรงในครอบครัว จึงได้ตักเตือนพร้อมกำชับห้ามไม่ให้มีการล่ามโซ่อีก