posttoday

ต่างด้าวฉุนนายจ้างด่าตักน้ำมันเดือดสาดใส่เจ็บสาหัส

03 กันยายน 2558

ชัยนาท - แรงงานต่างด้าวแค้นถูกนายจ้างต่อว่า ใช้ภาชนะตักน้ำมันทอดไก่ที่กำลังเดือดสาดใส่หน้าจนบาดเจ็บสาหัส

ชัยนาท - แรงงานต่างด้าวแค้นถูกนายจ้างต่อว่า ใช้ภาชนะตักน้ำมันทอดไก่ที่กำลังเดือดสาดใส่หน้าจนบาดเจ็บสาหัส

เมื่อวันที่ 3 ก.ย. พ.ต.ท.มงคล ปันต๊ะ สารวัตรเวร สภ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท รับแจ้งเหตุคนร้ายซึ่งเป็นแรงงานต่างด้าว ใช้น้ำมันพืชที่กำลังเดือดสาดใส่นายจ้าง ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งจึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นร้านอาหาร ตั้งอยู่บนทางหลวงหมายเลข32 สายเอเชีย หลัก กม.ที่144-145 พื้นที่ ต.ท่าฉนวน อ.มโนรมย์ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็น หญิงอายุ30ปี ภรรยาเจ้าของร้าน มีบาดแผลถูกน้ำมันพืชร้อนๆสาด บริเวณใบหน้าและลำคอ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจึงปฐมพยาบาลแล้วนำส่งโรงพยาบาลมโนรมย์

ขณะที่ผู้ก่อเหตุชื่อ นายโซ เป็นแรงงานชาวเมียนมา ถูกชาวบ้านและคนงานในร้านช่วยกันจับตัวไว้ได้ เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวไปสอบสวน

นายโซให้การรับสารภาพว่า ได้นำภาชนะตักเอาน้ำมันพืชทอดไก่ที่กำลังเดือดมาสาดใส่ ผู้บาดเจ็บ เนื่องจากโกรธแค้นที่ถูกดุด่า โดยหลังจากก่อเหตุแล้ว ได้บังคับให้ผู้รับบาดเจ็บบอกที่เก็บพาสปอร์ตเพื่อเตรียมหลบหนี แต่ถูกคนงานและเพื่อนบ้านใกล้ที่เกิดเหตุเข้ามาจับตัวเสียก่อน

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัว ผู้บาดเจ็บไปรักษาตัวต่อที่ โรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร เนื่องจากมีบาดแผลพุพองบริเวณกว้าง จำเป็นต้องรักษาในห้องปลอดเชื้อเพื่อป้องกันการติดเชื้อแทรกซ้อน