posttoday

บีทีเอสยัน 11 ธ.ค.เปิดบริการตามปกติ

08 ธันวาคม 2558

บีทีเอสยัน11 ธ.ค.เปิดบริการตามปกติหลังมีข่าวลือส่งต่อในไลน์ว่าจะปิดบริการ เผยให้นักปั่นขึ้นฟรีร่วมปั่นเพื่อพ่อ

บีทีเอสยัน11 ธ.ค.เปิดบริการตามปกติหลังมีข่าวลือส่งต่อในไลน์ว่าจะปิดบริการ เผยให้นักปั่นขึ้นฟรีร่วมปั่นเพื่อพ่อ

จากที่มีข้อความส่งต่อในแอพพลิเคชั่นไลน์ว่าวันศุกร์ที่ 11 ธ.ค. จะปิดถนนตั้งแต่เวลา 12.00-21.00น. และจะใช้เวลานานตามที่กำหนดเพราะมีขบวนเสด็จและจักรยานจำนวน 1 แสนคัน ช่วงเวลาประมาณ 15.00น.จะมีจักรยานขบวนเสด็จผ่านมาถนนสีลม  ห้ามข้ามถนน,ห้ามนำรถจักรยานออกมาปั่น,ห้ามเปิดหน้าต่างออกมาดูขบวน รถไฟฟ้าBTS และรถไฟฟ้าใต้ดิน จะปิดบริการโดยสิ้นเชิง ทางขึ้นทางลงทางด่วนสีลมจะปิด และจะสามารถเปิดการจราจรตามปกติหลังเวลาประมาณ 21.00น. ทางฝ่ายประชาสัมพันธ์ BTS ยืนยันว่าข้อความที่เกี่ยวกับ BTS ไม่เป็นความจริง BTS ยังเปิดให้บริการในวันดังกล่าวตามปกติ

ด้านนายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส แจ้งว่า เนื่องในวันกิจกรรม BIKE FOR DAD ซึ่งตรงกับวันศุกร์ที่ 11 ธ.ค. 2558  จัดขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 88 พรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว บริษัทฯ และกรุงเทพมหานคร ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ 

ทั้งนี้ ผู้โดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอส และรถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ที ที่มาใช้บริการพร้อมจักรยาน ในวันศุกร์ที่ 11 ธ.ค. 2558 จะได้รับการยกเว้นค่าโดยสารตลอดสาย ทุกสถานี ตั้งแต่เวลา 06.00-24.00 น. โดยจะให้ผ่านเข้า – ออกระบบทางประตูพิเศษ ทั้งนี้เฉพาะในส่วนของผู้โดยสารที่จะนำจักรยานขึ้นรถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ทีต้องเป็นจักรยานพับได้เท่านั้น โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ฮอตไลน์บีทีเอสโทรศัพท์  0-2617-6000