posttoday

8วิธี เคล็ดลับบริหารเสน่ห์เข้าหาหนุ่มๆ

26 ตุลาคม 2558

สวมวิญญาณผู้หญิงเผ็ดๆบ้างจะเป็นไรไป นี่คือการใช้ชีวิตให้สนุกๆ ไม่คิดมาก บริหารเสน่ห์กันไป จะสานต่อไม่สานต่อเอาไว้ก่อน

เห้ย คือขำๆน่ะ สวมวิญญาณผู้หญิงเผ็ดๆบ้างจะเป็นไรไป พจนานุกรมของเรา การ ‘เฟลิร์ต’ ไม่ได้มีเจตนาจะต้องเอาให้ได้(มาเป็นเจ้าของ)อย่างเดียวนะจ๊ะ นี่คือการใช้ชีวิตให้สนุกๆ ไม่คิดมาก บริหารเสน่ห์กันไป จะสานต่อไม่สานต่อเอาไว้ก่อน แค่ enjoy the moment สวยสะพรั่ง เหมือนดอกกุหลาบแดงที่กำลังเบ่งบาน ล่อหมู่แมลงผึ้งทั้งหลายให้มารุม จะฮุบเอาไว้ หรือปล่อยไป มันก็เรื่องของเราแล้วล่ะ !

จำไว้นะ ลูบ อย่าเขี่ย! : เราคงเคยได้ยินคำพูดที่ว่า ถ้าจับมือกันแล้วมีใครใช้นิ้วเขี่ยกลางมือของอีกฝ่ายเมื่อไหร่ นั่นล่ะ คือสัญญาณบอกว่า คนนั้นกำลังต้องการพ่ามพามพ้ามมมอยู่! แต่ไม่เอาอ่ะ เขี่ยๆมันดูไม่ลึกซึ้ง เราชอบอะไรที่มันละเอียดอ่อนกว่านั้น แล้วผู้ชายเดี๋ยวนี้ เจออะไรที่ฉาบฉวยมาเยอะและ เวลาจะสัมผัสเขา ขอให้ใช้พลังจิตส่งผ่านต่อมไร้ท่อ (ผู้ควบคุมฮอร์โมนทางเพศไว้) มาที่มือเราก่อนไปจับเขา ให้ใช้ใจจับ เวลาเขาพูดอะไร ให้เราสัมผัสด้วยวิธีนี้ให้ได้ ลูบเขาเหมือนเป็นน้องโพนี่น้อย อ่อนโยน ทะนุถนอม นวดให้สบาย รับรอง ติดกับทุกราย!

สารภาพไปเลย รออะไร : ลึกๆผู้ชายเขาก็มีคำถามในหัวอยากรู้อ่ะแหละ ว่า เอ๊ะ เราชอบเขาตั้งแต่ตอนไหนนะ ทำไมเขาถึงเป็นคนที่เราเลือก จะเก็บเงียบทำไมค่ะคุณผู้หญิง พูดออกมาเลย ในร้านอาหารฟังเพลงยุค 80s-90s ชิลๆ นั่งบนเบาะนุ่มๆข้างกัน แล้วหันไปพูดว่า “ตอนที่ชั้นเริ่มหลงคุณมากๆ คือตอนที่คุณง่วงแล้วพยายามห้ามตัวเองไม่ให้หาว หน้าคุณจะเบลอๆน่ารักมากเลย” คือหาสิ่งเล็กๆที่เขาคาดไม่ถึง แล้วชื่นชมเขาไป เชื่อดิ เขาจะประทับใจกับการใส่ใจรายละเอียดของเรา แล้วจะยิ่งอยากรู้จักเราให้มากขึ้น วิธีง่ายๆเทิร์นออนผู้ชายได้ดีเลยอ่ะ

เดินซุปเปอร์.. ทำไมจะเฟลิร์ตไม่ได้ : เอาง่ายๆเลย พาหนุ่มเราไปเดินเลือกซื้อผัก ผลไม้อะไรก็ว่ากันไป เดินไปเรื่อยจนถึงแผนกของใช้จุ๊กจิ๊กส่วนตัว ในขณะที่เขากำลังเล็งครีมโกนหนวดและมีดโกนด้ามใหม่ ให้เราตีหน้าซื่อ เดินไปหยิบเจลหล่อลื่นสำหรับภารกิจกระชับความสัมพันธ์มาหย่อนลงตะกร้า ยิ้มกรุ่มกริ่มนิดๆ เขาก็งงกับความใจกล้าของเราอ่ะดิ ไม่เป็นไร งงอย่างงี้แหละ โดนใจใช่เลย

มุขกลิ่นหอม ตีเนียนใสๆให้คนหลง : อยู่ในอีเว้นต์กลางคืนซักงาน เห็นหนุ่มที่เราแอบเล็งมานานละ เดินเข้าไปคุยเลย ก็เสียงเพลงมันดังหนิเนอะ ก้มไปกระซิบเขาใกล้ๆ แล้วหันไปบอกเพื่อนเราว่า เห้ยย พี่เขาตัวหอมมากเลยอ่ะ แล้วก็อยู่กับเขาทั้งงานนั่นล่ะ แต่เวลาคนถามก็ทำหน้าอินโนเซ้นท์พูดไปว่า ‘บ้า ไม่มีอะไรค่ะ พี่เขาแค่ตัวหอมเฉยๆ’ #ยิ้มอ่อน โอ้ย ใสๆสไตล์นางแมวน้อยไปอี๊ก

หลักการเฟลิร์ตในผับ : เวลาอยู่ในผับ สาวสวยเป็นล้าน แต่อย่ากังวลไปค่ะสาวๆ ลีลาการเต้นของเราต้องเด็ด คิดซะว่าอยู่ในร่างงูหางกระดิ่ง สะดีดสะดิ้งหน่อย แต่ช่วงกลางลำตัวต้องเลื้อยเข้าไว้ แล้วก็ไม่ต้องไปสอยผู้ชายที่ไหนมาเต้นด้วยนะ ถ้ากำลังเล็งใครอยู่ ก็ให้สบตาแล้วหว่านความเซ็กซี่ผ่านสายตาเราพอ เต้นต่อไปเรื่อยๆ เดี๋ยวจะมีพลังดึงดูดที่เรามองไม่เห็น ดึงหนุ่มคนนั้นเข้ามาหาเราเอง นั่นแหน่ จนมุมจนได้นะนายย

มองตาทำไม มองต่ำไว้ดีกว่า : ดินเนอร์ใต้แสงเทียน ไฟสลัวกำลังดี แสงแบบนี้ทำให้เรากำลังดูสวยเยิ้มสุดๆ คุยกันมานาน สบตากันชนิดที่ว่า ถ้าหวัดติดได้จากการสบตา เราคงนอนแอดมิตเป็นไข้อยู่โรงพยาบาลแล้วอ่ะ พอจังหวะมันใช่ ให้เราค่อยๆเปลี่ยนจากจ้องตา ย้ายผ่านขนหน้าอก และสะดือของเขา (เราหมายถึงใช้ตาทิพย์ของเรา มองให้เห็นทะลุผ่านเสื้อนั้นให้ได้) แล้วมาหยุดอยู่ตรงโพสิชั่นน้องชายของเขา จ้องค้างไว้แป๊ปนึงแล้วขำเบาๆ แล้วค่อยให้เขาคิดเองว่าเราว้อนท์อะไรอยู่ คิคิ

กระซิบคำวิเศษในโรงหนัง : ผู้ชายเป็นเพศที่ชอบให้ผู้หญิงอวย/เอาใจอยู่แล้ว กระตุ้นอีโก้เขาแบบขั้นพีค เวลาไปดูหนังด้วยกัน แล้วมีฉาคเมคเอ้าท์หรือเซ็กส์จานใหญ่เมื่อไหร่ ให้หันไปกระซิบข้างหูเขาว่า “ฉันว่าคุณทำได้ดีกว่านี้” แค่นั่นแหละ รู้เรื่อง!

สร้างรอยไว้ ปิดท้ายเป็นที่ระลึก : เจอผู้ชายขี้หึงขี้หวงเหรอ ต้องแก้เผ็ด! เขาไม่ชอบให้เราแต่งตัวโป๊ เปิดพุง โชว์ไหล่ แหวกเอว เห้ย มันมากไปป่าว หันไปบอกเขาพร้อมรอยยิ้มเลอค่าของเราเลยว่า “ก็ทำให้เป็นรอยดิ จะได้ไม่กล้าโชว์แล้ว” หึ่ยยยยย ต้องใช้ความมั่นสุดๆที่จะพูดได้ ถ้าเขาเข้าใจ คืนนั้นอาจลัคกี้ ได้คิสมาร์คเต็มตัวจากความอยากเป็นเจ้าของของเขา กระตุ้นสัญชาตญาณดิบเดื่อนผู้ชายได้ดีเว่อร์ และคุณจะได้เซ็กส์แบบร้อนฉ่าที่สุดที่เคยมีมา แต่ถ้าเขายังไม่เข้าใจสาส์นรักจากเราอ่ะหรอ….. เอ้อ งั้นปล่อยให้งงไปเถ๊อะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : CleoThailand http://www.cleothailand.com/2015/23063/#prettyPhoto