posttoday

น้องชายเขาเล็กเอฟเฟ็คท์แค่ไหน!?

02 ตุลาคม 2558

โอเคเรามาทำโพลกันเล่นๆ จากบรรดาแก๊งสาวรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ที่ต่างผ่านประสบการณ์เอฟเฟคท์นี้มาแล้วกันทั้งนั้น ขนาดไซส์! ก็เป็นเรื่องสำคัญเหมือนกันนะจ๊ะ อย่าเอ็ดไป!

โอเคเรามาทำโพลกันเล่นๆ จากบรรดาแก๊งสาวรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ที่ต่างผ่านประสบการณ์เอฟเฟคท์นี้มาแล้วกันทั้งนั้น ขนาดไซส์! ก็เป็นเรื่องสำคัญเหมือนกันนะจ๊ะ อย่าเอ็ดไป!

แพม 24 ปี
"เคยมีกิ๊กคนหนึ่งแล้วเปิดมาไซส์เขาแค่ขนาดเลยข้อนิ้วชี้มานิดเดียวว เชื่อไหมมันคือโมเม้น Awkward ที่เรานอนอยู่บนเตียงแบบไม่มีอารมณ์ร่วมเลย แล้วมันก็คือครั้งเดียวกับคนนี้ด้วย"

นุ่มนิ่ม 28 ปี
"ก็มากกกกก มันไม่ทำให้ประทับใจเท่าไหร่ถ้าพูดตรงๆ แล้ว เขาคือคนคุยที่เราชอบมาก แต่เพียงครั้งแรกเท่านั้น รวมถึงลีลาที่ไม่ได้แซบด้วย พูดเลยเราบายไปง่ายๆ"

แอนนา 22 ปี
"ไปเรียนต่อเมืองนอกมีหนุ่มเกาหลีมาจีบ ชอบมาก เลิฟมากกก เทคแคร์เราสุดๆ เนี่ยละนะที่เขาชอบพูดกันว่าหนุ่มเกาหลีใส่ใจแฟน เอาล่ะๆ ก็จบลงด้วยเซ็กส์ครั้งแรก แต่แบบเห้ยยยย! ของเขาเล็กมาก เล็กจนตกใจ ด้วยความไม่ได้อยากจะอินต่อเลยเซย์บาย โกหกเขาด้วยว่ากลับไทย อีกอาทิตย์ดันไปเจอกันอีกที่ผับ เหวอเลยทีนี้"

แป๋ม 30 ปี
"บางทีทะเลาะกันแต่เซ็กส์เขาดี นี่มันมีส่วนช่วยได้จริงๆ นะ ขนาดแฟนเราก็กลางๆ ไม่ได้ใหญ่โตมโหฬาร แต่ลีลาท้าทายของเขานี่สิ เรียกได้ว่าตื่นเช้ามาไปทำงาน คนข้างห้องมองคู่เราแล้วยิ้มๆ"

เจนนี่ 20 ปี
"ขึ้นอยู่กับทวงท่า ลีลานะ บางทีแต่ถ้าเล็กเกินก็ไม่ค่อยไหว"

กอหญ้า 26 ปี
"เคยมีแฟน ขนาดเขาน่าจะมาตรฐาน แต่ลีลาพูดเลยฟินสุดๆ ตอนนั้นยังตอบไม่ได้เพราะเป็นคนเดียวของเรา แต่พอเริ่มมีโอกาสได้เจอประสบการณ์ เลยรู้ว่าขนาดและลีลามันสำคัญมากกับเรื่องเซ็กส์"

มุ้มมิ้ม 35 ปี
"ขนาดไม่สำคัญเลยเพราะขนาดนิ้วยังฟินมาแล้ว 5555"

และนี่คือทอปปิคฮอตของวันที่พูดกันได้ไม่มีจบ

ขอบคุณข้อมูลจาก : CLEO Thailand http://www.cleothailand.com/2015/13512