posttoday

5 วิธีฮอตเสียวๆ แบบใหม่ เขาจะไม่หาวอีกต่อไป

21 กันยายน 2558

เบื่อกับชีวิตเซ็กซ์แบบเดิม ๆ ยังไม่ทันจะเริ่มก็เดาออกหมดทุกกระบวนท่า แหมนี่คนนะจ๊ะ ไม่ใช่หุ่นยนต์ จะได้ตั้งโปรแกรมเหมือนเดิมซ้ำ ๆ กันทุกที แต่ถ้าคุณผู้ชายเค้ายังเหนียมอาย ไม่กล้าลองอะไรใหม่ ๆ สาวๆ คลีโอก็เป็นฝ่ายเริ่มก่อนเลย 

เบื่อกับชีวิตเซ็กซ์แบบเดิม ๆ ยังไม่ทันจะเริ่มก็เดาออกหมดทุกกระบวนท่า แหมนี่คนนะจ๊ะ ไม่ใช่หุ่นยนต์ จะได้ตั้งโปรแกรมเหมือนเดิมซ้ำ ๆ กันทุกที แต่ถ้าคุณผู้ชายเค้ายังเหนียมอาย ไม่กล้าลองอะไรใหม่ ๆ สาวๆ คลีโอก็เป็นฝ่ายเริ่มก่อนเลย 

ถ้าปกติแล้ว…..ท่ามิชชันนารีตลอด

ให้เปลี่ยนมาเป็น….ขึ้นคร่อมข้างบน

แต่ไหนแต่ไรมา ท่านี้เป็นท่ามาตรฐานของหลาย ๆ คู่ ทุกครั้งก็ต้องเธออยู่บน ชั้นอยู่ล่าง แต่จะบอกให้ว่าแค่พลิกสลับให้คุณมาอยู่ด้านบนบ้างน่ะ จะช่วยระเบิดความมันให้คุณถึงออกัสซั่มแบบสุด ๆ ได้เลย มานิช่า ลี ผู้เชี่ยวชาญด้านเซ็กซ์บอกว่าในบรรดาท่าเซ็กซ์ต่าง ๆ เนี่ย ท่ามิชชันนารีเป็นท่าที่ทำให้คุณสาว ๆ ถึงออกัสซั่มได้ยากมากที่สุด เพราะการทำมุมของร่างกายคุณกับเขาไม่ค่อยช่วยกระตุ้นความเสียวทั้งข้างในและข้างนอกเลย ตายละวา ถ้างั้นเอาไงดี? ลีแนะว่า “ให้แฟนคุณยันตัวขึ้นเล็กน้อย แล้วคุณก็เป็นฝ่ายขึ้นนั่งคร่อมข้างบน แล้วเอนตัวไปข้างหน้าจนอกคุณแนบกับอกเขา การที่คุณเอียงตัวเข้าหากันแบบนี้ จะทำให้เจ้ามังกรของเขาทำมุมรับกับจีสปอตของคุณพอดี ส่วนคลิตอริสของคุณก็จะถูกกระตุ้นไปด้วย เวลาที่คุณแนบตัวลง แต่ท่านี้ คุณผู้ชายต้องรับน้ำหนักตัวคุณนิดนึงนะคะ ถือซะว่าได้เซ็กซ์เด็ด ๆ แถมด้วยกล้ามแขนก็แล้วกันค่ะ”

ถ้าปกติแล้ว…..เอะอะก็ห้องนอน

ให้เปลี่ยนมาเป็น….ระหว่างอาบน้ำ

ก็เข้าใจแหละว่าเซ็กซ์มักจะเกิดในห้องนอนซะเป็นส่วนมาก แต่ถ้าเบื่อเตียงเดิม ๆ ทำไมไม่ลองจิ๊จ๊ะกันตอนอาบน้ำบ้างล่ะ? อาบทีเดียวมันสองคนเลย ช่วยประหยัดน้ำอีกต่างหาก พอลลีน ไรน์แลนด์ ผู้ให้คำปรึกษาด้านเซ็กซ์บอกว่าให้ใช้สบู่หรือเจลอาบน้ำลูบไล้บนตัวของกันและกันอย่าง ๆ ช้า ๆ แล้วนัวเนียกันตอนที่ตัวคุณยังลื่นอยู่ จากนั้นพอล้างสบู่ออกหมดแล้วถึงจะเริ่มจูบกันทั่วร่างกาย คุณอาจจะขึ้นคร่อมเขาก็ได้ ถ้ามีที่พอให้เขานั่ง หรือไม่ก็โน้มตัวไปข้างหน้าหน่อยแล้วยืนหันหลังให้เขา ช่วงเข้าด้ายเข้าเข็มนี้ อย่าลืมเปิดน้ำฝักบัวแค่เบาๆ พอ จะได้ช่วยสร้างบรรยากาศไปด้วยในตัว คุณจะลองเปลี่ยนท่าดูก็ได้ เผื่อว่าจะค้นพบท่าใหม่ ๆ ที่เวิร์คสำหรับคุณในพื้นที่จำกัดอย่างนี้

ถ้าปกติแล้ว…..ชิวหาพาเพลิน  

ให้เปลี่ยนมาเป็น….นิ้วหรรษา

คราวหน้าเวลาที่แฟนคุณเริ่มซุกไซ้ลงต่ำ กระซิบบอกเขาให้ลอง “นิ้วหรรษา” ดูบ้าง ลีบอกว่า “อันนี้เป็นเทคนิคที่รับประกันเลยว่าคุณสาว ๆ ต้องถึงออกัสซั่มแน่นอนค่ะ ที่ชื่อ “นิ้วหรรษา” ก็เพราะว่าพอคุณเริ่มวอร์มอัพหน่อยแล้ว คุณผู้ชายจะต้องใช้นิ้วกลางกับนิ้วนางสอดใส่เข้าไปแล้วใช้นิ้วโป้งของเขากดลงบนเนินของคุณ ทีนี้ฝ่ามือของเขาก็จะวางอยู่บนคลิตอริสของคุณพอดี ถ้าคุณเพิ่งลองครั้งแรก อาจจะไกด์เขาซักหน่อยว่าให้ขยับนิ้วเรื่อย ๆ เป็นจังหวะ เหมือนว่ากำลังพยายามจะกดนิ้วทั้งสองข้างในตัวคุณกับนิ้วโป้งของเขาที่อยู่ด้านนอก ท่านี้จะทำให้คุณถึงออกัสซั่มแบบสุดยอด ทั้งด้านใน (จีสปอต) และด้านนอก (คลิตอริส) แถมท่านี้ไม่ต้องง้อผู้ชายด้วยนะคะ ถ้าแฟนไม่มี คุณจะทำเองก็เสียวสุดใจได้เหมือนกันค่ะ”

ถ้าปกติแล้ว…..เซ็กซ์ด่วนรวดเดียวจบ

ให้เปลี่ยนมาเป็น….สโลว์โมชั่น

ต้องเลิกแล้วล่ะ เซ็กซ์แบบยังไม่ทันเริ่มก็จบแล้ว จบเร็วกว่าโฆษณายาสีฟันในทีวีซะอีกเนี่ย ลีบอกว่าคุณต้องหัดให้เวลาโฟกัสกับโมเม้นต์สำคัญนั้นบ้าง แทนที่จะรีบร้อน เอาให้เสร็จภารกิจอย่างเดียว ลองสโลว์ลงบ้าง จะยิ่งดี ให้ลืมไปเลยว่ากำลังมีเซ็กซ์อยู่ แถมไม่จำเป็นว่าต้องเปลือยกายหมดเลยด้วยซ้ำ คุณจะใส่ชุดชั้นในหรือเสื้อผ้าอะไรก็ได้ที่ทำให้คุณรู้สึกดีและแฟนคุณชอบ แล้วเอ็นจอยกับทุกสิ่งทุกอย่างก่อนจะถึงโมเม้นต์สุดท้าย สำรวจร่างกายของกันและกันผ่านเสื้อผ้าที่ใส่อยู่ จะเพิ่มความตื่นเต้นให้ใจเต้นแรง ไม่ต้องคิดอะไรให้มาก แค่ทำตามความรู้สึกของคุณ อะไรที่ทำแล้วรู้สึกดีก็ทำเลย ต้องไม่ลืมสื่อสารกันระหว่างทางด้วย จะได้รู้ใจกันมากยิ่งขึ้น ค่อย ๆ เล้าโลมกันอย่างช้า ๆ แล้วดูซิว่าห้วงอารมณ์แบบสโลว์ ๆ จะพาคุณไปถึงไหนได้บ้าง  

ถ้าปกติแล้ว…..ต้องรอให้เขาเริ่ม

ให้เปลี่ยนมาเป็น….รุกก่อนเลย

ถ้าคุณต้องรอให้แฟนเป็นฝ่ายเริ่มเกมรักก่อนทุกครั้งไป ก็ลองเซอร์ไพรส์เขาบ้างเพื่อเพิ่มรสชาด ไรน์แลนด์บอกว่าให้คุณแอบเขียนโน้ตสั้น ๆ ใส่กระเป๋ากางเกงว่าเย็นนี้อยากกลับมาเจอกันเร็ว ๆ พอระหว่างวันก็ส่งแมสเสจไปว่าคุณมีเซอร์ไพรส์รอเขาอยู่ แต่อย่างเพิ่งจู่โจมเขาทันทีตอนเขากลับมาถึงบ้านนะ เดี๋ยวเขาจะตั้งรับไม่ทัน ให้เริ่มยั่วเขาหน่อย ๆ กระซิบข้างหูเบา ๆ ว่าอยากมีเซ็กซ์จนแทบจะรอไม่ไหวแล้ว พอพร้อมกันทั้งคู่คุณก็เริ่มถอดเสื้อผ้าเขาทีละชิ้น แล้วถอดเสื้อผ้าตัวเองแบบเซ็กซี่สุด ๆ ให้เขาดู ถึงตอนนี้ผู้ชายที่ไหนจะอดใจได้ แต่คุณต้องห้ามเขาว่าอย่างเพิ่มรีบ แล้วนวดตัวเขาเบา ๆ ด้วยน้ำมันหอม จากนั้นก็แนบตัวคุณกับเขา ต่อไปคงไม่ต้องแล้วนะว่าจะเกิดอะไรขึ้น

เพิ่มความเร้าใจขึ้นอีกโดย…

• ติดกระจกบานใหญ่ตรงกำแพงแล้วให้แฟนคุณเข้าจากทางด้านหลังหน้ากระจกนั่นแหละ

• ใส่ชุดนอนซีทรูวาบหวิวเดินทั่วบ้าน หรือถ้าคุณใจถึงพอ จะนู้ดเลยก็ยังได้

• ลองใช้ผ้าผูกมือเขาทั้งสองข้างหลวม ๆ กับเตียง แล้วขึ้นนั่งคร่อมเขา อย่าให้เขาจับตัวคุณได้ จะเพิ่มความเร้าใจอีกเป็นกอง

ขอบคุณข้อมูลและภาพ : Cleo Thailand http://www.cleothailand.com/2015/17336/