posttoday

สยิวอยู่ดีๆ หมดอารมณ์กันทันทีเมื่อ.....

15 กันยายน 2558

คุณกับเขากำลังฮอตแอนด์สตีมมี่บนเตียงกันแบบสุดๆ แต่แล้วอะไรบางอย่างที่ไม่เซ็กซี่เอาเสียเลยก็เกิดขึ้น อย่าตกใจเกินไป เรามาหาวิธีรับมือให้นี่ไง

คุณกับเขากำลังฮอตแอนด์สตีมมี่บนเตียงกันแบบสุดๆ แต่แล้วอะไรบางอย่างที่ไม่เซ็กซี่เอาเสียเลยก็เกิดขึ้น อย่าตกใจเกินไป เรามาหาวิธีรับมือให้นี่ไง 

เขาถึงจุดแล้วดันทำถุงยางหลุดในตัวคุณ

อย่าสติแตก เข้าห้องน้ำย่อขาทำท่าสควอท ด้วยท่านี้กล้ามเนื้อจะดันถุงยางให้หลุดออกมาเอง มันไม่มีทางหายเข้าไปในตัวคุณหรอก มันมีทางเข้าทางเดียวก็ออกทางเดียว อย่าเอานิ้วเข้าไปควานมันออก จะยิ่งทำให้มันผลุบลึกเข้าไปอีก ถ้ามันหลุดลึกขนาดนั้น ก้ต้องไปหาหมอสถานเดียว ถ้ามันติดอยู่นานๆ อาจเกิดการติดเชื้อ และมีโอกาสที่น้ำอสุจิที่ค้างอยู่ในถุงยางจะไหลเข้าไปผสมกับไข่ จะท้องเอานะเธอ

น้องสาวผายลมออกมา

เรื่องนี้มีโอกาสเกิดขึ้นได้เป็นเรื่องธรรมชาติ ที่อากาศในช่องคลอดไปรวมกันเป็นกลุ่ม แล้วระหว่างสอดใส่เกิดอาการฝืดไม่หล่อลื่น อากาศนั้นจะเป็นเหมือนเสียงตด ถ้ามันเกิดขึ้น ก็หัวเราะออกมาเถอะ มันทำอะไรไม่ได้แล้วล่ะ แล้วก็เปลี่ยนท่าวะ คราวหน้าถ้าไม่อยากให้มีเสียงแบบนี้อีกก็ควรมีเจลหล่อลื่นเผื่อไว้ใกล้มือเลย หรือให้เขาจัดท่าที่ไม่ทำให้คุณต้องแยกขากว้างเกินไป

กรี๊ด!   มีเลือดซิบๆ

รีบตรวจดูทันทีว่าเกิดดดจากอะไร ถ้าเป็นเพพพราะช่วงวันนั้นของเดือนเพิ่งมาก็ไมมม่ตตต้องตกใจไป มันเป็นแค่วันเบาๆ ที่ไม่ไหลโจ๊กจนเลอะเทอะ ผสมกับน้ำหล่อลื่นของคุณอยู่แล้ว เคสแบบนี้ผู้ชายเขารับได้ แต่ถ้าไม่ใช่สาเหตุนี้ก็เป็นไปได้ว่าเขารุนแรงกับคุณเกินไปในช่วงสอดใส่ บอกให้เขาช้าๆ และเบาๆ หน่อย จะได้สนุกทั้งคู่โดยไม่มีใครต้องเจ็บ

กลิ่นแปลกๆ ช่วงล่าง

กลิ่นตุๆ ตามร่างกายถือเป็นสิ่งเทิร์นออฟกันเลย ถ้าคุณหรือเขาก้ไม่รู้ แต่ไม่แน่ใจว่าใครจะมีกลิ่นตุๆ ก็ควรใช้แทคติกในการหลบเลี่ยงกลิ่นไม่พึงประสงค์นี้ โดยไม่มีใครต้องเสียหน้า ด้วยการชวนกันไปเล่นน้ำ ชวนเขาอาบน้ำด้วยกัน พร้อมมีเซ็กซ์ฮอตๆ ในอ่างอาบน้ำไปเลย สะอาด และเสียวไปในตัว และอย่าลืมรักษากลิ่นช่วงล่างด้วยล่ะ ลองดื่มน้ำแครนเบอร์รี่เยอะๆ งดแอลกอฮอล์ ช่วยได้เลยล่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก CLEO Thailand