posttoday

ส่องความหรู! มีอะไรบ้างบนเที่ยวบินเฟิร์สคลาสที่นั่งละ 7 แสนบาทของเอมิเรตส์

27 กันยายน 2559

วิดีโอที่ถ่ายทำตลอดการเดินทางบนเที่ยวบินสุดหรูของเน็ตไอดอลชื่อดัง มีคนชมไปแล้ว 19 ล้านวิว ในสัปดาห์เดียว

วิดีโอที่ถ่ายทำตลอดการเดินทางบนเที่ยวบินสุดหรูของเน็ตไอดอลชื่อดัง มีคนชมไปแล้ว 19 ล้านวิว ในสัปดาห์เดียว

Casey Neistat วล๊อคเกอร์ และยูทูปเบอร์ชื่อดังของโลกออนไลน์ได้เผยแพร่วิดีโอสารดคีที่เขาถ่ายทำตลอด 14 ชั่วโมงบนเที่ยวบินจากนครดูไบ ไปยังนครนิวยอร์ก ของสายการบินเอมิเรตส์ให้ทุกคนได้ชมกันว่า ความสะดวกสบายระดับเฟิร์สคลาสนั้นมีอะไรบ้าง

Neistat ได้อัพเกรดเที่ยวบินจากชั้นธุรกิจ เป็นชั้นเฟิร์สคลาสฟรีๆจากสายการบิน ซึ่งโดยปกติแล้วราคานั้นต่างกันถึง 3,000 ดอลล่าร์สหรัฐ และราคาของเที่ยวบินที่เขาโดยสารครั้งนี้นั้นก็แพงลิบถึง 21,635.30 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยถึง 7 แสนบาทเลยทีเดียว

บนเครื่องบินแอร์บัส A380 ลำดังกล่าวเรียกได้ว่าเป็นเหมือนโรงแรมหรูขนาดย่อมเลยทีเดียว ด้วยที่นั่ง พร้อมโทรทัศน์และระบบเครื่องเสียงสุดหรู และบาร์เครื่องดื่มส่วนตัว นอกจากนั้นยังมีมื้ออาหารสุดหรูอย่างไข่ปลาคาเวียร์อีกด้วย

แต่สิ่งที่ Neistat ประทับใจมากที่สุดเห็นจะเป็นห้องน้ำสุดหรู ที่เขาถึงกับบอกว่าการได้อาบน้ำบนเครื่องบินนี้ เปรียบเสมือนฝันเป็นจริงเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามตัวเขากล่าวว่าไม่ได้รับการจ้างจากสายการบินแต่อย่างใด หลังมีข่าวลือดังกล่าว ด้านสายการบินคงจะปลื้มสุดๆเพราะคลิปวิดีโอนี้มีผู้เข้าชมในยูทูปไปแล้วถึง 19 ล้านครั้งในสัปดาห์เดียว!