posttoday

Misc

20 สิงหาคม 2560

พล็อตละครสลับร่าง หญิงเป็นชาย ชายเป็นหญิง ไม่ได้แปลกแหวกใหม่อะไรเลย แต่สาเหตุที่เรื่อง เล่ห์ลับสลับร่าง

โดย...เสน่ห์จันทน์

- พล็อตละครสลับร่าง หญิงเป็นชาย ชายเป็นหญิง ไม่ได้แปลกแหวกใหม่อะไรเลย แต่สาเหตุที่เรื่อง เล่ห์ลับสลับร่าง เรตติ้งดีเพราะแอ็กติ้งของ ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่สลับร่างกับ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ช่วงถ่ายทำละครก็เป็นจังหวะที่ณเดชน์มุ่งมั่นในการดูแลรูปร่าง จึงได้เห็นซิกซ์แพ็กแน่นๆ ชัดๆ เต็มจอ แล้วเมื่อชายร่างกายกำยำต้องแสดงเป็นสาวสวยแสนบอบบาง จริตจะก้านเยอะ งานนี้ผู้ชมพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “แอ็กติ้งเลิศเลอ” เนียนกริบ!! จนน่าหมั่นไส้

- หนังผียี่ห้อจีดีเอชมันก็จะมีความหลอนๆ และลึกในอารมณ์ ไม่ใช่ใช้จังหวะดนตรีดังให้สะดุ้ง นี่แค่ปล่อยตัวอย่าง หนัง เพื่อน...ที่ระลึก ออกมา ยังสร้างกระแสชวนดู และเปิดประเด็นตึกร้างสาทรได้อีก งานนี้ เก้ง-จิระ มะลิกุล โปรดิวเซอร์ เล่าถึงไอเดียหนัง มาจาก 2 บิ๊กไอเดีย คือ ตึกร้างกลางสาทรที่เกิดจากวิกฤตเศรษฐกิจต้มยำกุ้ง ปี 2540 และเรื่องเพื่อน 2 คนนัดกันฆ่าตัวตาย แต่อีกคนหนึ่งผิดสัญญา ที่บริษัทได้ซื้อลิขสิทธิ์ทางอินเทอร์เน็ต ได้ จิม-โสภณ ศักดาพิศิษฎ์ มากำกับการแสดง นำแสดงโดย บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ลิลลี่-อภิชญา ทองคำ มีกำหนดฉายวันที่ 7 ก.ย.นี้

Misc กิ๊กดู๋ สงครามเงาเสียง

- ใครมาออกรายการก็ดังเป็นกระแส ส่วนใครกำลังจะรุ่ง ดวงพุ่งแรง เสียงดี ลีลาเด็ด ทางรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ก็เป็นเสือปืนไว คว้าตัวมาออกรายการได้เสมอ จนจัดเป็นรายการขวัญใจคอเพลงลูกทุ่ง และครองใจผู้ชมได้ทั่วประเทศ ล่าสุด 2 ผู้ผลิต เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย กับ ทริปเปิ้ลทูตอกย้ำจุดขายที่เป็นเอกลักษณ์กับความสนุกไฮไลต์ช่วง “เงาเสียง” ผลิตรายการใหม่ “กิ๊กดู๋ สงครามเงาเสียง”จัดเวลาให้ประชันเงาเสียงไปเต็มๆ ถึง 4 คน เพิ่มคณะกรรมการเป็น 7 คน ออกอากาศวันเวลาเดิม ทุกคืนวันอังคาร เวลา 22.40 น.ทางช่อง 7 สี ส่วนช่วงการแข่งขันประกวดร้องเพลงระหว่างชุมชนยังมีอยู่ แต่แตกออกมาเป็นอีกรายการ คือ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 15.45 น.การยกเครื่องใหม่ครั้งนี้ จัดเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่ต้องปรับรับปรากฏการณ์รายการวาไรตี้ประกวดร้องเพลงกำลังเป็นช่วงขาขึ้น

Misc ฝ้าย-สุภาพร มะลิซ้อน

- ประเดิมงานละครครั้งแรกของ ฝ้าย-สุภาพร มะลิซ้อน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2016 ในเรื่อง มัสยา สาวสังคม แสนฉลาด ช่างเจรจา แต่ร้ายลึก มีรอยยิ้มเป็นอาวุธ แม้จะมือใหม่แต่ก็ได้รับการอนุมัติจากผู้ชมให้สอบผ่านฉลุย พร้อมชื่นชมในความสวยที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ เป็นนางร้ายที่เกลียดไม่ลงจริงๆ