posttoday

ถอดหน้ากากทุเรียนThe Mask Singer คือ "ทอม รูม39"

30 มีนาคม 2560

เผยโฉมหน้าเเชมป์ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ได้เเก่ "ทอม รูม 39" ตามคาด

เผยโฉมหน้าเเชมป์ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ได้เเก่ "ทอม รูม 39" ตามคาด

เมื่อวันที่ 30 มี.ค. ปิดฉากซีซั่นแรกลงไปเรียบร้อยสำหรับรายการสุดฮอต "The Mask Singer หน้ากากนักร้อง" ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 สำหรับสัปดาห์นี้เป็นวันทุกคนตั้งตารอคอยเมื่อเป็นการ "ถอดหน้ากากเเชมป์" ของ หน้ากากทุเรียน

โดยรายการเต็มไปด้วยบรรดาผู้เข้าเเข้งขันหน้ากากนักร้องต่างๆ มาร่วมงานกันอย่างถ้วนหน้า รวมไปถึงคณะกรรมการขวัญใจมหาชนอย่าง ตั๊ก ศิริพร ดีเจนุ้ย เเละซาร่า ที่ขาดหายไปเมื่อสัปดาห์ก่อน

ขณะที่หน้ากากทุเรียน กลายเป็นพระเอกตลอดทั้งรายการ เมื่อนำทีมร้องเพลงเเละถูกเเซวอย่างสนุกสนานตลอด 2 ชั่วโมง

เริ่มช่วงเเรก รายการให้หน้ากากทุเรียนร้องเพลง "รู้ยัง หน่วง เเละ พูดทำไม" ซึ่งเป็นเพลงของ ต้น ธนษิต รูม 39 เเละ ตู่ ภพธร  3 นักร้องที่ถูกคาดหมายว่าเป็นบุคคลที่อยู่ภายใต้หน้ากาก

เมื่อถึงช่วงเวลาสำคัญ "ถอดหน้ากากเเชมป์" The Mask Singer คนแรกของประเทศไทย ปรากฎว่าผู้ที่อยู่ภายใต้หน้ากาก คือ นักร้องหนุ่ม ทอม รูม 39 หรือ อิศรา กิจนิตย์ชีว์

ทอม บอกว่า รู้สึกดีมากที่เปิดออกมาเเล้วเจอทุกคน เจอศิลปินทุกคนที่มาร่วมรายการด้วยกัน ได้เจอกรรมการเเบบจริงๆ ที่เป็นตัวเอง ขอบคุณที่ชื่นชอบในตัวทุเรียนเเละมองเห็นว่ามันตะมุตะมิ

"ไม่อยากจะเชื่อว่ามาถึงตรงนี้ เรียกว่าเกินกว่าที่คิด ไม่ได้คิดว่าตัวเองคือผู้ชนะ คิดว่าทุกคนที่อยู่ตรงนั้นคือผู้ชนะทุกคน ชนะในสิ่งที่เราเองไม่เคยกล้าทำอะไรบางอย่าง บางทีเราไม่รู้เลยว่าเราเป็นยังไง เรามีความสามารถยังไงบ้าง เราไม่เคยกล้าทำจนวันนี้ที่เรามาใส่หน้ากาก มันเป็นการปิดเพื่อเปิดอะไรบางอย่าง เเละผมก็เป็นคนเเบบนี้ ทีนี่ทำให้ผมเป็นตัวของตัวเอง" ทอมกล่าว

ส่วนเหตุผลที่ใส่หน้ากากทุเรียนก็เพราะว่า ชอบทานทุเรียนนั่นเอง โดยเมื่อรายการติดต่อเข้ามา ทอมบอกว่าไม่คิดจะปฎิเสธ เพราะเห็นว่าเป็นโอกาสได้ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน ได้ร้องเพลงที่ไม่เคยร้อง อยากขอขอบคุณคนไทยทั้งประเทศที่โหวตให้ ขอบคุณคนในสตูดิโอ กรรมการ ที่ให้โอกาสได้ทำอะไรที่เราไม่เคยทำ คิดว่ารายการนี้เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ตนเเละทุกคนได้เป็นตัวเองมากขึ้น  

ถอดหน้ากากทุเรียนThe Mask Singer คือ "ทอม รูม39"