posttoday

คนบันเทิงจิตอาสารวมใจช่วยภาคใต้

08 มกราคม 2560

โจอี้ บอย ฝันดี-ฝันเด่น เปิ้ล นาคร ร่วมช่วยเหลือพี่น้องชาวใต้ที่ต้องเผชิญอุทกภัย

เหล่าคนบันเทิงอาสาทำดีเพื่อพี่น้องภาคใต้ที่กำลังประสบกับอุทกภัยครั้งใหญ่ในหลายพื้นที่

สถานการณ์น้ำท่วมในหลายพื้นที่ภาคใต้ ได้สร้างความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนเป็นอย่างมาก ขณะที่อีกด้านหนึ่งก็ได้เห็นน้ำใจอันยิ่งใหญ่ของคนไทยภาคอื่นๆ ที่พากันเเสดงความช่วยเหลือผ่านตามช่องทางต่างๆ ที่ตนเองถนัด 

สำหรับคนบันเทิงอย่าง “โจอี้ บอย” แร็ปเปอร์ชื่อดัง ก็ได้เลือกส่งเรือยาง ให้มูลนิธิสยามรวมใจ ธนบุรี ไปช่วยพี่น้องประชาชนภาคใต้

“ผมมีเรือยาง (ดิ้งกี้) อยู่ 1 ลำ (5คนนั่ง) พร้อมเครื่อง หน่วยงานหรือมูลนิธิใดต้องการใช้อย่างเร่งด่วนเพื่อเหตุน้ำท่วมทางภาคใต้ มาเอาไปได้เลยนะครับ”  นักร้องหนุ่มระบุ และได้ส่งมอบให้มูลนิธิสยามรวมใจ ธนบุรี ไปช่วยพี่น้องประชาชนในภาคใต้แล้ว


ขณะที่คู่แฝดจิตอาสา ใหญ่-ฝันดี และ เล็ก-ฝันเด่น พวกเขาเลือกลงพื้นที่โดยตรงไปช่วยเหลือชาวบ้านถูกน้ำท่วมใน อ.หลังสวน จ.ชุมพร โดยร่วมทีมกับผู้ว่าราชการจังหวัด

คนบันเทิงจิตอาสารวมใจช่วยภาคใต้

คนบันเทิงจิตอาสารวมใจช่วยภาคใต้

 

คนบันเทิงจิตอาสารวมใจช่วยภาคใต้

เช่นกันกับ เปิ้ล นาคร ศิลาชัย เเละครอบครัว ที่เลือกเปิดบัญชีระดมทุนเเละซื้อของใช้จำเป็นเตรียมนำไปช่วยเหลือพี่น้องภาคใต้เเล้ว

"กำลังจะเดินทางออกไปนครศรีธรรมราชแล้วค่ะ เด๋วต้องแวะซื้อของอีกค่ะเพราะพี่ๆสมทบทุนกันมาเพิ่มอีกค่ะ .... เบอร์บัญชีในคอมเม้นเลยค่ะเผื่อพี่ๆใครอยากช่วยเพิ่มนะคะ เด๋วจูนแวะซื้อของค่ะ"  จูน กษมา ศิลาชัย ภรรยาสาวของนักเเสดงหนุ่มระบุ

คนบันเทิงจิตอาสารวมใจช่วยภาคใต้

ภาพจากอินสตาเเกรม fundee_j , เฟซบุ๊ก Fundee Fundee Junyatanakron , Apisit Joeyboy Opasaimlikit , กษมา ศิลาชัย