posttoday

Misc

01 มกราคม 2560

ช่อง 7 สี ส่งละคร 3 เรื่อง เวลา 20.20 น. ต้อนรับปีไก่ทอง วันจันทร์-วันอังคาร เปิดสัปดาห์ด้วยละครรีเมกเข้มข้น “ริษยา”

โดย...เสน่ห์จันทน์

- ช่อง 7 สี ส่งละคร 3 เรื่อง เวลา 20.20 น. ต้อนรับปีไก่ทอง วันจันทร์-วันอังคาร เปิดสัปดาห์ด้วยละครรีเมกเข้มข้น “ริษยา” ผลงานค่ายกันตนา พระ-นาง 2 คู่ ธันวา สุริยจักร กับ ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ และ อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา กับ ฮาน่า ลีวิส เรื่องราวความรักและความแค้นของหม่อมชุลี รับบทโดยนักแสดงมากฝีมือที่หวนคืนจออีกครั้ง เหมียว-ชไมพร จตุรภุช ต่อด้วยวันพุธ-วันพฤหัสบดี เรื่อง “สาปดอกสร้อย” ละครแนวลึกลับพีเรียดดราม่า ค่ายพอดีคำ จับคู่หวานนอกจอมาประกบกัน นิว-วงศกร ปรมัตถากร กับ นาว-ทิสานาฏ ศรศึก ปิดท้ายสัปดาห์ด้วยละครบู๊ “หักลิ้นช้าง” บทประพันธ์ขึ้นหิ้งของ วสิษฐ เดชกุญชร สร้างสรรค์ผลงานโดยค่ายป๊าสั่ง ย่าสอน ได้ หลุยส์ เฮสดาร์ซัน ประกบ เซฟฟานี่ อาวะนิค เป็นครั้งแรก

Misc มายด์ ฑาริกา-มาสุ จรรยางค์ดีกุล

 

- ด้านช่อง 33 เปิดศักราชใหม่ด้วยละครน้ำดีอย่าง “ร้อยป่าไว้ด้วยรัก” ของผู้จัด คิง- สมจริง ศรีสุภาพ แห่งค่ายกู๊ดฟีลลิ่ง นำแสดงโดย มาสุ จรรยางค์ดีกุล กับ มายด์-ฑาริกา อินสุวรรณ ละครร้อยป่าไว้ด้วยรัก เป็นละครผูกข้อคิดด้านภาพลักษณ์ว่าสิ่งสำคัญคือการมองเข้าไปยังเนื้อแท้ของคนโดยถ่ายทอดผ่านเรื่องราวของ พรนับพัน หญิงสาวที่มีพื้นฐานนิสัยดีเกิดมาในครอบครัวที่ถูกมองว่าสมบูรณ์แบบ แต่ความจริงแล้วทุกอย่างเป็นเพียงภาพที่ถูกสร้างขึ้น ออกอากาศตอนแรก วันที่ 6 ม.ค. เวลา 19.35 น. วันจันทร์-วันศุกร์

Misc พัคโบกอม

 

- กระแสตอบรับแรงตามคาด บัตรงานแฟนมีตติ้ง “พัคโบกอม” (Park Bogum) 2016-2017 พัคโบกอม เอเชีย ทัวร์ แฟนมีตติ้ง อิน แบงคอก หมดเกลี้ยงในวันแรกที่เปิดขาย!! ทำให้ กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ บอสโฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ สุดปลื้ม ทางฟากพระเอกดาวรุ่งเบอร์แรงแห่งวงการบันเทิงแดนกิมจิ ก็มีข้อความน่ารักๆ ส่งมาถึงแฟนคลับชาวไทยเช่นกัน “สวัสดีครับ ผมพัคโบกอมครับ เร็วๆ นี้ ก็ใกล้จะถึงวันที่ผมจะได้ไปเจอกับแฟนๆ ชาวไทยเป็นครั้งแรกแล้วนะครับ ผมรู้สึกขอบคุณ ดีใจ และก็ตื่นเต้นมากๆ ครับ ที่จะได้ตอบแทนความรักมากมายที่ได้รับจากทุกคน ในวันที่ 11 ก.พ. 2017 ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี มาร่วมสร้างความทรงจำอันล้ำค่า ที่จะไม่มีวันลืมด้วยกันนะครับ (ปิดท้ายพูดภาษาไทย) มาเจอกันให้ได้นะครับ” ติดตามรายละเอียดเว็บไซต์หลัก www.411ent.com ออฟฟิศเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent

Misc เปอร์ สุวิกรม-ตูน บอดี้สแลม

 

- เปอร์-สุวิกรม อัมระนันทน์ พิธีกรสุดแนวออกตามติดโครงการก้าวคนละก้าวของ ตูน บอดี้สแลม (อาทิวราห์ คงมาลัย) ที่เป็นผู้ริเริ่มโครงการวิ่งเพื่อการกุศล กว่า 400 กิโลเมตร ก้าวแรกจากกรุงเทพฯ จนถึงเส้นชัยที่ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งยอดบริจาคทะลุ 70 ล้านบาท เพื่อสมทบทุนในการจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ ให้กับโรงพยาบาลบางสะพาน งานนี้เปอร์เผยว่า “ผมมีโอกาสได้ไปร่วมก้าวกับพี่ตูน บอดี้สแลม เป็นครั้งแรกที่ผมสามารถก้าวไปถึง 28 กิโลเมตร ผมต้องขอบคุณพี่ตูนครับ ที่ชวนมาทำสิ่งดีๆ ซึ่งผมจำคำพูดของพี่ตูนได้เสมอ ว่าให้เราคิดว่าปลายทาง ที่เราทำ ทำไปเพื่ออะไร ใครที่จะได้ประโยชน์จากตรงนี้ ใครที่ได้รับความช่วยเหลือจากตรงนี้ต่างหาก เพราะความสุขอยู่ที่ปลายทาง” ติดตามบรรยากาศและฟังประสบการณ์ดีๆ จากตูน บอดี้สแลม และทีมงานก้าวคนละก้าว ได้ในรายการเปอร์สเปกทิฟ วันที่ 8 ม.ค. เวลา 21.50 น. ทางช่อง 9 MCOT

Misc ละครเวทีเรื่องหลายชีวิต

 

- ภาควิชาศิลปการละคร คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พร้อมเปิดม่านละครเวที “หลายชีวิต" สะท้อนความเป็นอมตะในบทประพันธ์ของ ม.ร.ว.คึกฤทธิ์ ปราโมช ผ่านฝีมือการกำกับระดับแนวหน้าโดย ครูหนิง-พันพัสสา ธูปเทียน ร่วมถ่ายทอดความเป็นสัจนิรันดร์ของชีวิตโดยศิลปินแห่งชาติ พ่ออี๊ด-สุประวัติ ปัทมสูต ในวันที่ 25 ม.ค.-5 ก.พ. ที่ศูนย์ศิลปการละคร สดใส พันธุมโกมล คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รอบการแสดง วันอังคาร-วันศุกร์ เวลา19.00 น. วันเสาร์-วันอาทิตย์ 13.00 น.และ 19.00 น. รายละเอียดและจองบัตรโทร.081-559-7252 หรือ www.BangkokStudio41.com