posttoday

ใหม่ ดาวิกา ขอผ่าน! ไม่คิดเปรียบเทียบ อั้ม พัชราภา

09 มิถุนายน 2559

ใหม่ ดาวิกา วอนอย่าเปรียบเทียบ อั้ม-ชมพู่ บอกไม่อยากมีปัญหากับใคร

ใหม่ ดาวิกา  วอนอย่าเปรียบเทียบ อั้ม-ชมพู่ บอกไม่อยากมีปัญหากับใคร

เจอมรสุมข่าวต่อเนื่อง ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ล่าสุดถูกพ่วงชื่อเปรียบเทียบ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ อีกด้วย ได้เจอใหม่ที่งาน Craft Bamboo Racing เจ้าตัวบอกขอผ่าน ไม่อยากออกความเห็น บอกไม่กล้าคิดเปรียบเทียบกับใคร

"เรื่องนี้ขออนุญาตไม่ออกความคิดเห็นนะ ผ่านดีกว่า เรายังมีเรื่องอื่นเยอะแยะมากมาย ไปเรื่องอื่นดีกว่า เราตั้งใจทำงานของเราต่อไปดีกว่า วันแรกเป็นยังไงวันนี้เราก็ยังเป็นอย่างนั้น เราเข้าใจวงการมากขึ้นและก็รู้ว่า ถ้าเราอยู่ตรงนี้เรื่องแบบนี้คือเรื่องปกติ หากเราเข้าใจเราก็จะอยู่กับมันได้อย่างสบาย เราต้องเข้มแข็ง

ช่วงแรกๆ ที่เรายังไม่เข้มแข็งพอก็มีบ้าง เพราะเรื่องที่ไม่ใช่ความจริงเข้ามากระทบจิตใจ แต่พอตอนนี้เรารักษาแผลหายแล้ว เราได้กลับมาทำงานที่รัก กลับมาเจอคนที่ชื่นชอบเรา กลับมาได้กำลังใจจากแฟนๆ ก็ทำให้เราอยากตั้งใจทำงานต่อไป ส่วนคนที่มีปัญหากับเรา เราขออนุญาตผ่านละกัน เพราะทุกวันนี้เราเองก็มีความสุขมากแล้ว เรื่องแฟนคลับกลัวมีปัญหาไหม คือเราขออนุญาตไม่อยากจะเปรียบเทียบกับใครทั้งสิ้น เพราะเรายังไม่ดีพอที่จะเอาตัว เองไปเปรียบเทียบกับใครได้ เราเองไม่อยากมีปัญหากับใคร เกรงใจและก็ไม่อยากจะมีประเด็นอีกแล้ว เราอยากเป็นตัวของตัวเอง ดีไม่ดีอยู่ที่การกระทำ"

 

ใหม่ ดาวิกา ขอผ่าน! ไม่คิดเปรียบเทียบ อั้ม พัชราภา

 

ใหม่ ดาวิกา ขอผ่าน! ไม่คิดเปรียบเทียบ อั้ม พัชราภา


ภาพข่าวจาก chomismaterialgirl, aum_patchrapa