posttoday

จวกเละ! "ฮัท เดอะสตาร์" เขียนโปรโมทไอจีบนหลักกิโลเมตรภูชี้ดาว

21 กุมภาพันธ์ 2559

วิจารณ์กระหึ่ม! "ฮัท เดอะสตาร์"เขียนโปรโมทอินสตาแกรมตัวเองหลักกิโลเมตรจุดชมวิว "ภูชี้ดาว" จ.เชียงราย

วิจารณ์กระหึ่ม! "ฮัท เดอะสตาร์"เขียนโปรโมทอินสตาแกรมตัวเองหลักกิโลเมตรจุดชมวิวแหล่งท่องเที่ยวใหม่ "ภูชี้ดาว" จ.เชียงราย

เมื่อวันที่ 21 ก.พ. เครือข่ายสังคมออนไลน์กำลังวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของดาราหนุ่มคนหนึ่งที่ใช้ปากกาเมจิกสีดำเขียนโปรโมทอินสตาแกรมตัวเองไว้บนเสาหลักกิโลเมตร บริเวณจุดชมวิวภูชี้ดาว จ.เชียงราย สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ ท่ามกลางกระแสตำหนิว่าไม่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง สร้างความสกปรกและทำลายข้าวของสาธารณะ

โดยสมาชิกเว็บไซต์พันทิปชื่อหมอฟันกลางนา ได้โพสต์กระทู้ชื่อ"ไปเที่ยวภูชี้ดาว เจอ นักร้องทำตัวแบบนี้ ไปไม่เป็นเลย" พร้อม ข้อความระบุว่า

"รุ่นพี่ไปเที่ยวภูชี้ดาว  ซึ่งเป็นภูที่เพิ่งเปิดเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ ในจังหวัดเชียงราย อยู่ระหว่างภูชี้ฟ้า และผาตั้ง ตรงจุดยอดจุดชมวิว มีหลักกิโลเมตรนี้ตั้งอยู่ ฝั่งหนึ่งเป็นประเทศลาว ฝั่งหนึ่งเป็นประเทศไทย เข้าไปดูใกล้ๆ มีคนสลักชื่อไว้จ้า ทั้งชื่อ นามสกุล IG พร้อม ตามเข้าไปดูตามที่เจ้าตัวโฆษณา อยากเห็นหน้าคนมือบอน ตกใจหนักกว่าเดิม เป็นดารา นักร้อง มีชื่อเสียงพอสมควร ไม่รู้จะสลักไว้ทำไม"

จากการตรวจสอบพบว่า ชื่ออินสตาแกรมที่ปรากฏอยู่บนหลักกิโลเมตรเป็นของ จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร หรือ ฮัท เดอะสตาร์ นักแสดงหนุ่มจากภาพยนตร์ "แม่เบี้ย" และชื่นชอบการถ่ายภาพเป็นงานอดิเรก โดยเผยแพร่ภาพถ่ายตัวเองในอินสตาแกรม @hutphotograph

ขณะที่หนุ่มฮัทได้ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมว่า "หลักกิโลเมตรดังกล่าวไม่ได้มีเพียงข้อความของตนเพียงคนเดียว ยังมีนักท่องเที่ยวคนอื่นๆ เขียนเอาไว้ด้วย" พร้อมตอบโต้แฟนคลับอย่างดุเดือดทำนองว่า "ให้ไปถามคนบุกเบิกภูชี้ดาวกับผู้ใหญ่บ้านเขตนั้นว่าทำไมถึงให้เขียน" แต่ท้ายที่สุดได้ลบข้อความดังกล่าวออกไปแล้ว

จวกเละ! "ฮัท เดอะสตาร์" เขียนโปรโมทไอจีบนหลักกิโลเมตรภูชี้ดาว

 

จวกเละ! "ฮัท เดอะสตาร์" เขียนโปรโมทไอจีบนหลักกิโลเมตรภูชี้ดาว

 

จวกเละ! "ฮัท เดอะสตาร์" เขียนโปรโมทไอจีบนหลักกิโลเมตรภูชี้ดาว

 

จวกเละ! "ฮัท เดอะสตาร์" เขียนโปรโมทไอจีบนหลักกิโลเมตรภูชี้ดาว ฮัท เดอะสตาร์

ที่มา http://m.pantip.com/topic/34819089, www.instagram.com/hutphotograph/, www.instagram.com/hutdragon7/