posttoday

เวียร์ แพลนอีก 5 ปีแต่งงาน ยินดีหากเจ้าสาวคือ เบลล่า

10 ตุลาคม 2558

เวียร์ ศุกลวัฒน์ แพลนชีวิตอีก 5 ปีพร้อมแต่งงาน ยินดีหากเป็น เบลล่า ราณี เพราะตอนนี้คุยกับเขาคนเดียว

เวียร์ ศุกลวัฒน์ แพลนชีวิตอีก 5 ปีพร้อมแต่งงาน ยินดีหากเป็น เบลล่า ราณี เพราะตอนนี้คุยกับเขาคนเดียว

ทำเอาภายในงานอบอวลไปด้วยความหวานกับคำตอบของพระเอกหนุ่มผิวเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังถูกสัมภาษณ์ถามถึงเรื่องหัวใจกับสาวคนพิเศษอย่าง เบลล่า ราณี ซึ่งตนซื้อกระเป็าให้เป็นของขวัญพิเศษ

รวมถึงก่อนหน้านี้เจ้าตัวพูดผ่านรายการโทรทัศน์เตรียมลงหลักปักฐานเริ่มต้นชีวิตคู่ภายในเวลา 5ปี แถมสาวคนนั้นต้องมีเชื้อลูกครึ่งอีกด้วย งานนี้แฟนคลับฟินไปตามๆกันเดาว่าเป็นสาวเบลล่าไปเต็มๆ

ล่าสุดได้เจอหนุ่มเวียร์ จึงไม่พลาดที่จะสอบถามประเด็นนี้สักหน่อยว่าเป็นอย่างไรบ้าง เจ้าตัวเผยให้ฟังว่า...

"ผมไปถ่ายรายการที่มิลานกับพี่นุ่นพี่ดู๋ครับ ซึ่งกระเป๋ามันมีที่นั่นพอดีแถมเป็นรุ่นหายากด้วย ก็เคยคุยๆ กับน้องเรื่องนี้ครับ แต่ผมก็ไม่รู้จักยี่ห้อหรือรุ่นอะไรเลยต้องถามพี่นุ่นพี่ดู๋ให้เขาช่วยเลือก ราคาไม่ถึงหลักล้านครับผม อันนี้ก็ซื้อให้ละกัน เพราะมันก็หายากแล้วเนอะ แถมอยู่ในมือเราพอดีด้วย เราก็ซื้อไปฝากน้อง

ตอนนี้กับเบลล่าคุยกันน้อยลงครับเพราะผมเปิดกล้องละครสองเรื่อง แต่ก็พยายามฝึกแชทบ่อยๆ ส่งรูป ส่งอะไรได้ ส่วนเรื่องที่เราบอกว่าอีก 5 ปีจะแต่งงานผมก็ตอบไปเรื่อยครับ เหมือนพี่ๆ เขาหลอกถามในรายการนี่แหละ ซึ่งผมก็ตอบไปแบบว่าอยากได้แฟนลูกครึ่ง เพราะนอกจากนะดีกับเราแล้วยังดีกับลูกด้วย (หัวเราะ)

กับน้องเบลล่าก็โอเคนะครับเพราะผมไม่ค่อยได้คุยกับใครจะมีก็แค่เขานี่แหละ ผมอยากให้ค่อยเป็นค่อยไปมากกว่าไม่อยากผูกมัดมากเกินไป เดี๋ยวมันจะไม่เวิร์ค ส่วนตัวแล้วเราอยากแต่งงานมีครอบครัวภายในสัก 35 น่าจะโอเคนะ ตอนนี้ผมก็ 30 แล้ว คือจะพยายามทำให้ได้ 5ปี ตามที่บอกไว้ แต่มันก็ต้องดูด้วยไงว่า ณ ตอนนั้นคนอยู่ข้างเราเป็นใครก็เท่านั้นเอง"

ภาพข่าวจาก http://instagram.com/weir19