posttoday

"เสรี" ตอกกลับ "โน๊ต เชิญยิ้ม" เขาต้องมาขอโทษผม!

31 สิงหาคม 2558

ดราม่ายืดเยื้อ! เสรี รุ่งสว่าง เหน็บโน๊ต เชิญยิ้ม อีโก้สูง-คนเหนือคน ขอโทษใครไม่เป็น

ดราม่ายืดเยื้อ! เสรี รุ่งสว่าง เหน็บโน๊ต เชิญยิ้ม อีโก้สูง-คนเหนือคน ขอโทษใครไม่เป็น

ดูเหมือนจะไม่จบลงง่ายๆ

สำหรับความบาดหมางระหว่างนักร้องลูกทุ่งดัง "เสรี รุ่งสว่าง" และ "โน๊ต เชิญยิ้ม" หลังจากดาวตลกรุ่นใหญ่ออกมาแสดงความไม่พอใจว่า นักร้องชื่อย่อส. ออกมาวิจารณ์รายการเพลงลูกทุ่งที่มักนำตลกที่ไม่รู้จริงมาเป็นกรรมการตัดสิน ถือเป็นการดูหมิ่นอาชีพตลก พร้อมระบุว่าจะให้อภัยถ้าอีกฝ่ายมาขอโทษ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 31 ส.ค. เสรี รุ่งสว่าง ได้เปิดใจระหว่างเดินทางมาอัดเทปรายการเปิดโปง ช่อง 2 ว่า คนที่ต้องขอโทษควรจะเป็นโน๊ต เชิญยิ้มมากกว่า พร้อมยืนยันว่าอยู่ในวงการลูกทุ่งมา 40 ปี ไม่เคยไประรานใคร

"ผมไม่ได้ไปว่าใครเขาเลย ที่ไปออกรายการคนดังนั่งเคลียร์ อาจารย์ยิ่งศักดิ์ถามว่าทำไมคุณเสรีไม่ไปเป็นครูเพลงที่คนเอาเพลงมาประกวดมากมาย  ผมก็บอกเขาไม่มาจ้างผม ถ้ามาจ้างผมก็ไป แล้วถ้าเกิดพวกผมไป รายการอาจจะกร่อย เพราะว่าตัดสินค่อนข้างเคร่งเครียด เพราะเราต้องฟังให้แม่น แล้วคอมเมนต์ไปในทางที่ถูก คอมเมนต์ให้มีคุณภาพ ผมก็บอกว่าดีแล้วที่เอาตลกไออกรายการจะได้สนุกเฮฮา คนดูจะได้ไม่เครียด เรตติ้งก็ดี สปอนเซอร์ก็มา แต่ขออยู่อย่างเดียวว่าคนที่ไปคอมเมนต์ ไม่ใช่ยกตัวเองเป็นกูรู”

นักร้องลูกทุ่งดังประกาศกร้าวว่า พร้อมร่วมงานกับโน๊ต เชิญยิ้ม เพราะไม่มีอคติกับใคร ไม่มีนิสัยเป็นผู้หญิง ไม่ใช่คนเป็นประเภทคิดเล็กคิดน้อย ก่อนทิ้งท้ายว่าคนที่เป็นฝ่ายขอโทษควรจะเป็นโน๊ตมากกว่าด้วยซ้ำ 

“เขาต้องขอโทษผมสิ ไม่ใช่ผมขอโทษเขา(หัวเราะ) คงไม่ต้องขอโทษหรอก เพราะเขาอีโก้สูง แล้วอีกอย่าง เขาเป็นคนเหนือคนอยู่แล้ว คงไม่มีมาขอโทษใครอยู่แล้ว เพราะถ้าเกิดเขาคิดได้ตอนนั้นเขาก็คงไม่มาพูด คือคนเราความดีของคนอย่าพูดด้วยตัวเราเอง ต้องให้คนอื่นเขาพูดชมเรา ไม่ใช่เราชมตัวเอง ถ้าเกิดเราชมตัวเอง เขาเรียกว่ามันไม่มันสมอง"

รุ่นใหญ่ฉะกันทีไร สะเทือนไปทั้งวงการจริงๆ

ที่มา https://www.youtube.com/watch?v=CsO5aNu15ZQ