posttoday

"ไทยภูเขียว" คว้าแชมป์ไทยแลนด์ก็อตทาเลนท์ซีซั่น5

30 สิงหาคม 2558

เฮลั่น! 5หนุ่มนักเต้นทีมไทยภูเขียวคว้าแชมป์ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 5 รับเละ 10 ล้านบาท

เฮลั่น! 5หนุ่มนักเต้นทีมไทยภูเขียวคว้าแชมป์ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 5 รับเละ 10 ล้านบาท

ลุ้นกันจนเฮือกสุดท้าย

สำหรับการแข่งขันไทยแลนด์ก็อตทาเลนท์ซีซั่น 5 ล่าสุดเมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมาของวันที่ 30 ส.ค. ก็ได้ผู้ชนะเป็นที่เรียบร้อย

เมื่อ TGT 10 ทีมไทยภูเขียว ห้าหนุ่มนักเต้นจากจ.ชัยภูมิที่โชว์สเต็ปแดนซ์สุดมัน ผสมผสานเอกลักษณ์ความเป็นอีสาน จนชนะใจคนทั้งประเทศ เรียกเสียงโหวตมาได้อย่างถล่มทลาย คว้าแชมป์ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 5 และเงินรางวัล 10 ล้านบาทมาครอง

ขณะที่รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ TGT 04 ชบาแก้ว กับโชว์เต้นออกกำลังกายพร้อมอินเนอร์แบบจัดเต็ม รับเงินรางวัล 500,000 บาท และรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ TGT 06 ทีมสะบัดลาย กับโชว์ศิลปะขั้นสูง ถ่ายทอดเรื่องราวของนางวันทองจากวรรณคดีขุนช้างขุนแผน รับเงินรางวัล 200,000 บาท

ปัญญา นิรันดร์กุล ผู้บริหารบริษัทเวิร์คพอยท์ กล่าวว่า ทีมไทยภูเขียวมีความสามารถน่าชื่นชมและเป็นตัวอย่างของคนที่กล้าคิดกล้าทำ เรียกว่าไม่เคยทำให้คนดูผิดหวังเลยแม้แต่รอบเดียว

“ภาคภูมิใจมากกับทีมไทภูเขียว คิดว่าเหมาะสมแล้วเพราะพวกเขามีความสามารถที่น่าชื่นชมและเป็นตัวอย่างของคนที่กล้าได้อีก ทำได้อีกของจริง เห็นได้จากความสามารถและความพยายามของพวกเขาที่พัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ ตั้งแต่รอบคัดเลือกระดับภูมิภาคจนถึงรอบไฟนอล เรียกว่าไม่เคยทำให้คนดูผิดหวังเลยแม้แต่รอบเดียว สุดท้ายนี้ผมขอแสดงความยินดี และขอชื่นชมทุกทีมที่ฝ่าด่านจนเข้ามาสู่รอบไฟนอลนี้ได้ ผมอยากให้ทุกคนคิดว่าการแข่งขันนี้ไม่มีแพ้ ไม่มีชนะ ไม่มีผลการตัดสินใด ๆ เพราะแค่คุณกล้าเข้ามาแข่งในครั้งนี้ ก็ถือว่าคุณชนะใจตัวเองแล้วครับ ขอให้ทุกคนกล้าคิดและกล้าทำในสิ่งที่รัก ผมรับรองว่าสักวันคุณต้องทำมันได้อีกแน่นอน”

ยินดีด้วยนะคร้าบบบ !!!

คลิกชมรายการย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/user/gottalentthailand

"ไทยภูเขียว" คว้าแชมป์ไทยแลนด์ก็อตทาเลนท์ซีซั่น5