posttoday

พูดมั่วไม่ได้นะ!รวมดาราสาว..คอนเฟิร์มไม่ใช้แอพฯแต่งรูป

29 สิงหาคม 2558

นั่งยัน..นอนยัน!!รวมดาราสาวโต้ข่าวใช้แอพฯแต่งรูป สวยธรรมชาติจริงๆ

นั่งยัน..นอนยัน!!รวมดาราสาวโต้ข่าวใช้แอพฯแต่งรูป สวยธรรมชาติจริงๆ

ในยุคที่เทคโนโลยีก้าวหน้าไม่หยุดแบบนี้ มีกล้องฟรุ๊งฟริ๊ง มีแอพฯมือถือช่วยปรับแสงสี ลดนี่เติมนั่นให้เลือกมากมายใครบ้างจะปล่อยให้รูปถ่ายของตัวเองหน้าหมองไม่สวยเป๊ะดังฝัน อยากนมใหญ่ หน้าเรียว ขาเล็ก เอวคอดทำได้หมดเก๋ไก๋สไลเดอร์ที่สุด

แต่ขึ้นชื่อว่าเป็นดาราแล้วชีวิตลำบากกว่าที่คิด จะมาใช้แอพเพิ่มความสวยมั่นใจจนถูกชาวเน็ตจับผิดโป๊ะแตกก็ไม่ได้ ไม่ใช่ว่าจะแอนตี้เรื่องใช้แอพฯแต่ทุกอย่างควรอยู่ในความพอดี และความเป็นจริงนะจ๊ะอย่าให้คนอื่นมาตกใจเราเมื่อเจอตัวจริง หรือด่าว่าเราบ้านเบี้ยวได้ 

วันนี้ทางโพสต์ทูเดย์จึงไม่รอช้ารวมเหล่าดาราถูกกล่าวหาว่าใช้แอพฯมาให้ดูกัน จะมีใครบ้างไปดูกันเลยค่า...

พูดมั่วไม่ได้นะ!รวมดาราสาว..คอนเฟิร์มไม่ใช้แอพฯแต่งรูป อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์

อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์

บอกแล้วไม่ฟัง ไม่ได้ใช้แอพยืดขา ... เป็นคนตัวสั้นนมแล้วก็มาขาเลย บอกก็แล้วอัดคลิปให้ดูแล้ว ไม่เชื่อท้าให้เจอตัวจริง หากใครมาคอมเม้นต์เรื่องนี้ในไอจีอีกขอบล็อคนะคะ!!

พูดมั่วไม่ได้นะ!รวมดาราสาว..คอนเฟิร์มไม่ใช้แอพฯแต่งรูป ใบเตย อาร์สยาม

ใบเตย อาร์สยาม

สำหรับคนนี้ขยับตัวก็ผิดแล้ว โดนถล่มทุกเรื่องไม่เว้นแต่ละวัน งานนี้โดนจับผิดเรื่องแอพยืดขาขณะลงภาพคู่กับแฟนหนุ่ม ทั้งนี้ดีเจแมนออกมาแจงว่านางโง่มาก โหลดเกมยังไม่เป็นเลย คงไม่ได้แต่งหรอกเชื่อนางเถอะ

พูดมั่วไม่ได้นะ!รวมดาราสาว..คอนเฟิร์มไม่ใช้แอพฯแต่งรูป เบลล่า ราณี แคมเปน

เบลล่า ราณี แคมเปน

หลังโพสต์ภาพหน้าสดตอนออกกำลังกายไป ดันถูกจับผิดว่าขนาดหน้าสดยังแต่งภาพอีกหรอก งานนี้เจ้าตัวไม่ซีเรียส บอกถ้าใช้แอพฯจริงมันดูออกจ๊ะ สวยธรรมชาติแน่นอน!!

พูดมั่วไม่ได้นะ!รวมดาราสาว..คอนเฟิร์มไม่ใช้แอพฯแต่งรูป ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์

ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์

โดนอีกรายเพราะภาพของเธอที่โพสต์มาแบล็คกราวน์ดันเบี้ยวผิดรูป จนเจ้าตัวออกมาเคลียร์รูปนี้พี่ในกองละครส่งให้ลงโปรโมท คงหวังดีแต่งมาให้ด้วย ส่วนดิวไม่ได้ทำอะไรเลยค่าา

พูดมั่วไม่ได้นะ!รวมดาราสาว..คอนเฟิร์มไม่ใช้แอพฯแต่งรูป กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย

รายนี้มั่นใจออกมาเผยว่านางใช้แอพจริงๆ ก็คนเขาอยากแต่งรูปอาร์ตๆเก็ทปะ เป็นแบบเออเร้อๆ หุ่นดีอยู่แล้วไม่ต้องใช้จ้าออกกำลังกายประจำ แซ่บๆแบบอาทติส ยูวว์โนว์?

พูดมั่วไม่ได้นะ!รวมดาราสาว..คอนเฟิร์มไม่ใช้แอพฯแต่งรูป หญิง รฐา โพธิ์งาม

หญิง รฐา โพธิ์งาม

สุดท้ายบันไดเบี้ยวจนตาลายเลยค่ะ..หลังโดนเม้าท์หนักเจ้าตัวไม่รอช้า โพสต์ภาพใหม่สวมชุดเว้าเอวให้ดูกันจะจะไปเลยว่าไม่ได้บีบเอวจนบ้านเบี้ยวนะจ๊ะ เค้าถ่ายเบี้ยวเองอะ!!

 

ขอบคุณภาพข่าวจาก #อินสตาแกรมดารา