posttoday

เรื่องย่อละคร : นักรบตาปิศาจ ออกอากาศ 16 ส.ค. 2560

16 สิงหาคม 2560

อัคคี และ วิชชุดา วางแผนนัดแนะไปลุยบ้านหมอสยุมพร

นำแสดง : เนย ปภาดา, บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์

กำกับการแสดงโดย : ณพธันกรณ์ ธัญญาสิริทรัพย์

บทประพันธ์โดย : ศานต์ ศรุติ

ผลิตโดย : บริษัท ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น

บทโทรทัศน์โดย : วรพันธ์ รวี

ออกอากาศ : ช่อง 7 วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.

วิชชุดา (เนย ปภาดา) ขอไปนอนที่บ้าน อัคคี (บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์) เพราะไม่อยากเจอหน้า สารวัตรเก่ง (เบน สันติราษฎร์) เมื่อทั้งคู่ไปถึงบ้านก็พบกับ บันดาล (หนุ่ม สุรวุฑ) ที่มาดักรอพบอัคคีเพื่อสอบถามถึงความคืบหน้าในการตามหา ประกายดาว (วริศรา อาจมนตรี) อัคคีบอกว่ายังตามหาไม่เจอ แต่เชื่อว่าเธอยังมีชีวิตอยู่ สารวัตรเก่งไม่ได้ชวน แนนซี่ (นินิว กัญญารัตน์) ไปพบหมอสยุมพรเป็นเพื่อน แต่หมอสยุมพรกลับทำเป็นไม่รู้ว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้นหน้าบ้านตัวเอง

อัคคีดูแลและเอาใจใส่วิชชุดาเป็นอย่างดี แถมยังตาฝาดเห็นหน้าเธอเป็นหน้าภรรยาตัวเองจนร้องเรียกว่าที่รัก และจะหอมแก้มวิชชุดาอีกด้วย วิชชุดาเห็นว่าอัคคีดีกับเธอมากเธอจึงให้สัญญาว่าต่อจากนี้จะไม่หาเรื่องเขา และจะทำหน้าที่คู่หูให้ดีที่สุด นายพลพิชัย (ธนภัทร สีงามรัตน์) เรียกตัวอัคคีมาพบเพื่อสอบถามเรื่องตาปิศาจว่าเขาควบคุมไปถึงไหนแล้ว อัคคีบอกว่าทำได้ดีขึ้นแต่ก็ยังไม่ได้อย่างใจต้องการ อัคคีและวิชชุดาตกลงกันไปจับหมอสยุมพรกลางทางดีกว่าบุกไปที่บ้าน แต่กลับถูกสารวัตรเก่งมาขัดจังหวะ

หมอสยุมพรให้อภินันท์ไปดูแลการรับของส่งของ วิชชุดาปลอมตัวเป็นสาวสวยเพื่อมายั่วอภินันท์จนเขาหลงกล อภินันท์ถูกอัคคีจับตัวไว้ได้และข่มขู่จนยอมบอกข้อมูลว่าคืนนี้หมอสยุมพรจะส่งเขาไปรับสินค้า อัคคีปลอมตัวเป็นอภินันท์ แต่คนร้ายรู้ตัวเสียก่อน หมอสยุมพรสั่งให้จับอภินันท์ตัวปลอมมาให้ได้ อัคคีเอาตัวเข้าปกป้องวิชชุดาจนถูกยิง สารวัตรเก่งและสาวสาม ซาร่า (ปอไหม รัตติกร) แนนซี่ และ ริกกี้ (หมิว สิริลภัส) มาที่เกิดเหตุ

อัคคีได้ตู้เหล็กซึ่งสงสัยว่าบรรจุอวัยวะมนุษย์มาได้ และให้วิชชุดารีบเอาหนีไปก่อน ส่วนเขาจะตามไปเจอที่จุดนัดพบ อัคคีเสียเลือดมากจนหมดสติไป บังเอิญที่ พรทิพา (กระติ๊บ ชวัลกร) ผ่านมาพอดีจึงช่วยไว้ เมื่ออัคคีฟื้นก็รีบหนีไปหาวิชชุดา ​วิชชุดาพาอัคคีไปพักที่​​บ้าน​สวน​เก่า​แก่​ของ​พ่อ​เธอ โดยมี​ลุง​ทวนเป็นคนดูแล อัคคี​​บอก​วิธีให้วิชชุดา​ผ่ากระสุนออก อัคคี​​ไข้ขึ้นจนวิชชุ​ดา​ต้องนอน​กอด​ไว้ทั้งคืน